Ray trượt là phụ kiện không thể thiếu để tạo chuyển động êm ái cho các ngăn kéo tủ bếp, tủ văn phòng,.. giúp người sử dụng tủ đóng, mở ngăn kéo nhẹ nhàng hơn. Ngày nay, vì yêu cầu thẩm mỹ cao trong các đồ nội thất nên ray trượt đáy hộc tủ được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn. Tham khảo thông tin về ray trượt đáy hộc tủ từ IVAN – thương hiệu phụ kiện mộc đã có mặt trên thị trường Việt Nam được 15 năm để tìm hiểu chi tiết về công năng của loại phụ kiện này.

Ray trượt đáy hộc tủ (còn gọi là ray trượt âm) sẽ được lắp đặt dưới đáy hộc tủ, vì thế khi mở ngăn tủ, người sử dụng sẽ không nhìn thấy thanh ray. Nhờ che giấu dưới đáy hộc tủ, mang lại thẩm mỹ cao cho ngăn tủ mà các xưởng mộc sẽ ưu tiên lựa chọn ray trượt này cho các đồ nội thất, các tủ bếp cao cấp. Còn đối với các loại tủ bếp thông thường và các loại tủ sản xuất đại trà, các xưởng sẽ chọn các loại ray bi thông thường vì có giá thành rẻ. Cơ chế giảm chấn của thanh ray trượt đáy hộc tủ, điển hình như dòng ray trượt đáy hộc tủ 02183 của IVAN sẽ được tích hợp piton giảm chấn bên trong. Chỉ cần một lực tác động vừa phải để đẩy ngăn kéo đóng vào, lò xo sẽ co rút lại và lực cản bên trong piton cũng được tạo ra, làm ngăn kéo tự động đóng lại nhẹ nhàng, hạn chế gây ra tiếng ồn.

IVAN-%E1%BA%A2nh-1.jpg

Bên cạnh đó, ray trượt đáy hộc tủ IVAN được làm từ thép carbon có độ cứng cao, chắc chắn và được xi mạ kẽm để hạn chế rỉ sét trong môi trường ẩm ướt.  Hệ chuyển động bằng nhựa nylon và hệ bi chống ăn mòn, đảm bảo vận hành trơn tru cùng với piston giảm chấn. Đây là hệ ray đáy hộc mở toàn phần giúp người dùng sử dụng tối đa diện tích bên trong ngăn tủ. Ray trượt đáy hộc tủ IVAN có độ bền cao, lên đến 80.000 lần đóng/mở, khả năng chịu tải lên đến 35 kg, cao hơn so với các ray bi thông thường.

IVAN-%E1%BA%A2nh-2.jpgRay trượt đáy hộc tủ IVAN 02183

Những năm gần đây, do yêu cầu về thẩm mỹ và tiện ích của người sử dụng tủ ngày càng cao, ray trượt đáy hộc tủ giảm chấn đang được sử dụng nhiều để thay thế các loại ray bi truyền thống. Vừa mang lại nét đẹp cho tủ vừa giúp đóng tủ nhẹ nhàng, không gây ồn ào và còn đặc biệt an toàn, tránh kẹt tay với các gia đình có trẻ nhỏ. 

Bạn có thể tham khảo video bên dưới về ray trượt đáy hộc tủ giảm chấn từ IVAN để có thể hình dung được nguyên lý và đặc tính sản phẩm.

Phụ kiện mộc IVAN là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Kim Gia Phạm đã có mặt trên thị trường được 15 năm. Các sản phẩm của IVAN đang được phân phối rộng rãi qua hệ thống hơn 40 đại lý trải dài khắp Việt Nam, Lào và Campuchia. Phụ kiện mộc IVAN đã được tin tưởng sử dụng cho các công trình lớn như căn hộ Diamond Riverside – Quận 8, TP.HCM; chung cư Greenfield 686 – Quận Bình Thạnh; căn hộ Bcons Garden – Bình Dương.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN KIM GIA PHẠM Địa chỉ: 656 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM. Hotline: 1800 6943 Email: info@ivanhardware.com Website: ivanhardware.com

XEM THÊM:

  • Leaflat – giải pháp vật liệu tân tiến cho thiết kế nội thất
  • Tầm quan trọng của tỷ lệ và quy mô trong thiết kế nội thất
  • Top 5 xu hướng thiết kế nội thất nổi bật trong năm 2020 – 2021

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022