So với cánh cửa mở quay thông thường, thì cánh cửa lùa gỗ hiện nay ngày càng phổ biến. Đặc biệt với các ngôi nhà có diện tích hẹp, cánh cửa mở lùa sẽ giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa. Hệ phụ kiện cửa lùa gỗ treo VICKINI 47011.001 sẽ là giải pháp phù hợp cho rất nhiều không gian, nhiều phong cách của ngôi nhà vì thiết kế độc đáo và công năng vượt trội.

Cửa lùa gỗ treo được thiết kế đóng mở theo chiều ngang, nên góp phần tiết kiệm được diện tích không gian sống. Cấu tạo cánh cửa lùa gỗ treo bao gồm các thành phần: cánh cửa; bộ bánh xe treo cửa VICKINI 47011.001; ống trượt có dạng inox tròn sử dụng chuyên biệt cho cửa gỗ. Được làm bằng inox SUS304, phụ kiện cửa gỗ lùa treo VICKINI 47011.001 có tải trọng lên đến 150kg, phù hợp lắp đặt cho cả cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp có độ dày từ 30 – 50mm, độ rộng cánh từ 800 – 1400mm, vừa chịu được độ nặng của cánh cửa mà vẫn vận hành êm ái. Đối với cửa gỗ tự nhiên, cần được xử lý kỹ càng để loại bỏ nguy cơ cong vênh, đảm bảo vận hành của bộ phụ kiện.

Kim-Gia-Pham-1.jpgPhụ kiện cửa gỗ lùa treo VICKINI 47011.001

Sau khi xác định vị trí lắp đặt, ống trượt sẽ được khoan lỗ để lắp đặt phụ kiện và cố định vào tường. Phần bánh xe treo cửa VICKINI 47011.001 sẽ được lắp đặt vào thành trên của cánh cửa, sau đó cánh cửa sẽ được treo lên ống trượt bằng vít cố định bộ bánh xe treo cửa vào ống trượt. Cửa lùa sẽ vận hành đóng mở trơn tru theo chiều ngang trên ống trượt nhờ bộ bánh xe treo cửa và bas dẫn hướng được lắp đặt trên sàn. Cánh cửa lùa sẽ không trượt ra khỏi ống dẫn khi đóng, mở cửa nhờ cục chặn được lắp ở hai đầu của ống trượt.

Nhờ bộ phụ kiện VICKINI 47011.001 mà cửa gỗ lùa treo có nhiều ưu điểm vượt trội. Thiết kế thông minh không ảnh hưởng đến diện tích sử dụng dù cửa lùa đóng hay mở. Cửa lùa còn có thể đóng kín, đảm bảo sự riêng tư cho người sử dụng. Đặc biệt tại những khu vực nhiều gió mạnh, cửa gỗ lùa treo là giải pháp cực kỳ tốt để tránh va đập cửa và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Trước đây, loại cửa này không được ứng dụng phổ biến, nhưng những năm gần đây nhu cầu sử dụng tăng cao vì nhiều ngôi nhà, căn hộ diện tích nhỏ xuất hiện. Mang nét độc đáo, mới mẻ và cả sự sang trọng, hệ phụ kiện cửa lùa gỗ treo VICKINI 47011.001 còn phù hợp lắp đặt trên đa dạng phong cách của ngôi nhà.

Kim-Gia-pham-2.jpgCửa gỗ lùa treo phong cách thiết kế hiện đại

Giải pháp cửa gỗ lùa treo VICKINI 47011.001 mang lại sự gọn gàng, đảm bảo tiện nghi, phù hợp với lối thiết kế tối giản nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ của ngôi nhà theo phong cách hiện đại.

Kim-Gia-Pham-3.jpg

Cánh cửa mang phong cách Vintage đem lại không gian sống có chút hoài cổ và bình dị.  Sự kết hợp của của phụ kiện cửa gỗ lùa treo VICKINI 47011.001 trên loại gỗ có màu nâu, vàng sậm đặc trưng mà không qua xử lý màu sắc sẽ góp phần tạo nên không gian ngôi nhà đậm dấu ấn thời gian.

Kim-Gia-Pham-4.jpg

Phong cách Eco ưa chuộng sử dụng phổ biến chất liệu gỗ và các vật liệu thân thiện với môi trường vào trong thiết kế. Cửa gỗ lùa treo theo phong cách này thường sử dụng gỗ tự nhiên có màu vàng nhạt như gỗ sồi Nga, gỗ tần bì,.. để mang lại sự hài hòa,sự ấm áp, tươi mới và hiện đại cho không gian.

Kim-Gia-Pham-5.jpg

Đặc điểm nổi bật của phong cách Industrial (công nghiệp) là thiết kế thô của mảng tường, màu sắc tối của nội thất và vật liệu gỗ, kim loại được ưa chuộng. Cánh cửa lùa theo phong cách này sẽ kết hợp phụ kiện lùa treo VICKINI 47011.001 với các cửa gỗ có màu tối như màu nâu sậm, màu đen,… hoặc cửa sắt, để tạo nên một không gian mang hướng công xưởng, tinh tế, thu hút.

Bạn có thể liên hệ nhãn hàng để được tư vấn giải pháp cụ thể:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIM GIA PHẠM

Địa chỉ: 656 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, Tp. HCM

Hotline: 1800 6943

Email: info@vickini.com

Website: www.vickini.com

XEM THÊM:

  • Phụ kiện cửa màu đen – Ứng dụng cho đa dạng phong cách thiết kế
  • Classic Series: Ghế Transat – Chương mới khác biệt cho thiết kế nội thất
  • Phân chia không gian chẳng cần tường ngăn – tại sao không

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022