Trước đây, việc thi công chân bếp (len bếp) thường mất thời gian và công sức do phải cắt vật liệu gỗ hoặc tấm Aluminium và phải dán bằng keo. Phương pháp thi công này có nhiều hạn chế vì keo gắn chắc, khó bảo trì và thay thế. Ngày nay, với phương pháp sử dụng chân tủ rời và len chân bếp, việc thi công trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Các tủ bếp làm bằng gỗ công nghiệp, gỗ Plywood đang được sử dụng phổ biến hơn vì chi phí thấp, thuận tiện trong thi công nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tính thẩm mỹ và tiện lợi. Các tủ bếp này được thiết kế có phần chân tủ rời, sau đó sẽ dùng len tủ bếp để che kín lại phần hở của chân tủ bếp. Len tủ bếp là một thanh dài cùng các khớp nối để cố định vào chân tủ một cách chắc chắn nhờ vào ngàm nối.

12.11-IVAN-%E1%BA%A3nh-1.jpg

Chân tủ bếp rời thường có chiều cao tiêu chuẩn là 100mm và có thể điều chỉnh được độ cao, được làm bằng chất liệu cứng như nhựa ABS hoặc inox để chịu tải trọng của tủ và bền bỉ. Len chân tủ bếp được làm bằng nhựa ABS phủ hợp kim nhôm, có chiều cao tiêu chuẩn là 97mm, chiều dài thường là 3000mm nhưng có thể cắt chiều dài theo kích thước thực tế của từng tủ bếp. Chất liệu tạo nên len tủ bếp có khả năng chống rỉ sét và chống oxi hóa tốt trong môi trường ẩm ướt của nhà bếp. Nhờ len tủ bếp che kín phần hở của chân tủ bếp mà ngăn bếp vệ sinh hơn, tránh tích tụ bụi bẩn, tránh côn trùng ẩn náu dưới chân tủ và bảo vệ tủ tốt hơn, kéo dài tuổi thọ của tủ bếp.

12.11-IVAN-%E1%BA%A3nh-2.jpgChân tủ bếp và len chân bếp

Lắp đặt len chân bếp rất dễ dàng, nhanh chóng do có phần khớp nối trên chân bếp tương thích với len, nhờ đó giảm giá thành và thuận tiện trong thi công. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều tủ bếp ngày nay sử dụng dạng len chân bếp này vì chúng không chỉ phù hợp với nhiều loại tủ bếp, nhiều phong cách mà còn tiện lợi, mang lại vẻ đẹp cho gian bếp.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về giải pháp len chân bếp này qua Công ty Cổ Phần Kim Gia Phạm. Giải pháp len chân bếp, giải pháp chuyển động, liên kết và sắp xếp tủ bếp IVAN – thương hiệu phụ kiện mộc của công ty Kim Gia Phạm, được các xưởng mộc đánh giá cao và tin tưởng sử dụng nhiều năm qua. Bạn cũng có thể tìm mua các sản phẩm của IVAN trên hệ thống hơn 40 đại lý chính thức của công ty trải dài khắp Việt Nam và tại Lào, Campuchia.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIM GIA PHẠM

  • Địa chỉ: 656 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM.
  • Hotline: 1800 6943
  • Email: info@ivanhardware.com
  • Website: ivanhardware.com

XEM THÊM:

  • Tìm hiểu về bản lề tủ giảm chấn hai đoạn lực Ivan 01489
  • Ray trượt đáy hộc tủ Ivan – Đảm bảo thẩm mỹ và công năng
  • Leaflat – giải pháp vật liệu tân tiến cho thiết kế nội thất

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022