Cụm từ “bad boy” đã quá quen thuộc với hội chị em khi nói về những anh chàng phong lưu, bất cần và lạnh lùng. Bad boy luôn ám chỉ tính tiêu cực. Nhưng đã bao giờ bạn thực sự nhìn vào những điều tích cực mà họ có? Nếu bạn đã lỡ rơi vào "lưới tình" với chàng soái ca bad boy, hãy mạnh dạn nhìn vào những điểm tích cực dưới đây để xem xem, liệu bạn có thể cùng họ xây dựng hôn nhân vững chắc không nhé.

Những chàng trai tự tin gắn mác bad boy

“Trai hư” luôn thể hiện cá tính nổi bật của mình ở mọi nơi và với mọi người. Điều gì khiến họ luôn nổi bật hơn những anh chàng khác? Chính là sự tự tin tỏa ra từ họ. Họ tự tin từ vẻ bề ngoài chất lừ, cuốn hút của mình đến cái kiểu họ giải phóng năng lượng ra bên ngoài, khiến tất cả những cô nàng trong cự ly gần phải ồ lên vì sự quyến rũ.

photo-1-1555772391011685863467-155577243805127413169-crop-1555772484577262952906-159274988552938936096.png

Ảnh minh họa

Bad boy luôn là những anh chàng biết rõ lợi thế điển trai của mình. Họ cũng hiểu rõ những giá trị bên trong của họ, đó là cá tính, là sự từng trải và rất giỏi giao tiếp. Quyết định chung sống cả đời mình với một anh chàng bad boy đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận thời gian anh ấy ở bên bạn ít đi một chút. Bởi thời gian đó đã được chàng sử dụng vào việc chăm sóc nhan sắc soái ca và những mối quan tâm xã hội khác.

Tuy nhiên, điều mà bạn nhận được lại nhiều hơn thế, đó là một chuyên gia tư vấn sắc đẹp, một "tư vấn viên" trải đời giúp bạn mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, sự từng trải và giỏi giao tiếp của các chàng bad boy cũng giúp ích rất nhiều khi bạn cần đưa ra quyết định trong công việc đấy nhé.

Luôn giàu năng lượng và có những ý tưởng táo bạo

Những “chàng trai hư” luôn tồn tại một nguồn năng lượng rất lớn. Do đó, tạo sự thu hút hay sự chú ý chính là cách để họ giải phóng nguồn năng lượng này ra ngoài. Họ thích tìm ra cách để tăng sự thu hút với người khác, đặc biệt là những cô nàng khác giới. Cũng chính vì năng lượng dồi dào mà họ luôn đột phá những ý tưởng khác biệt, cá tính. Dám chắc với cùng một vấn đề, nhưng các "chàng trai hư" luôn đưa ra nhiều phương án và giải pháp hơn những chàng trai khác. Tuy rằng có những giải pháp sẽ rất “tưng tửng” như chính cá tính của họ vậy.

Luôn thu hút và dễ nhận được những đặc ân từ người đối diện

Đã bao giờ bạn tranh cãi với một chàng "soái ca" chưa? Dám cá là phần thắng không nằm trong tay bạn. Phụ nữ thường có xu hướng nhân nhượng và dễ mềm lòng bởi những gì đẹp đẽ và có tính thẩm mỹ. Một anh chàng có vẻ ngoài điển trai sẽ khiến hội chị em ít có cơ hội suy nghĩ linh tinh bởi đang mất thời gian để ngắm nhìn nhan sắc của chàng. Một khi đã về chung nhà, mỗi khi tranh cãi, các chàng bad boy sẽ rất dễ biết cách để kết thúc một cuộc cãi vã hay dập tắt cơn giận của đối phương.

photo-1-1554542758418443779468-1592749938013458603044.jpg

Ảnh minh họa

Ngoài ra vẻ thu hút bên ngoài của họ cộng với năng lực bên trong giúp họ có cơ hội thăng tiến tốt hơn. Những nghề nghiệp phù hợp với họ là nhân viên sale, marketing hoặc những công việc liên quan đến giao tiếp khách hàng và sử dụng ngôn ngữ linh hoạt.

Sống có trách nhiệm với gia đình

Những chàng trai hư thường dễ mắc phải định kiến “đẹp trai, hào hoa, đa tình, lắm mối”. Nhưng một khi đã chọn cho mình bến đỗ bình yên, họ thường sẽ gắn bó với nửa kia của mình rất lâu dài. Họ thường thích sự phóng khoáng, tự do, nên một khi họ quyết định kết tóc xe duyên cùng một người, đó chắn chắn không phải là quyết định vội vàng hay hấp tấp. Bad boy thường bất cần nhưng lại dễ bị hiểu nhầm là những người vô trách nhiệm. Họ biết cách biến hóa và vui đùa cùng cảm xúc của nửa kia. Nên chắc chắn rằng, bạn sẽ không bao giờ nhàm chán khi chung sống cùng họ. Họ lãng mạn, tinh tế và biết cách tạo bất ngờ.

Bạn nghĩ sao nếu những đứa con của mình sinh ra sở hữu vẻ đẹp cuốn hút từ bố nó?

Phụ nữ ai cũng mong tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình. Dù là “bad boy” hay “good boy”, phụ nữ một khi đã dám yêu, dám nắm tay người mình yêu đi qua giông bão cuộc đời, thì đó mới là đích đến thực sự của hôn nhân và tình yêu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022