Câu lạc bộ Pastrami do studi Paco Lago thiết kế nằm tại thành phố Malaga, Tây Ban Nha. Lấy cảm hứng từ thời kỳ cấm rượu những năm 1920 ở New York, clb được ngụy trang như một quầy bán thức ăn nhanh.

Thông tin dự án: Tên dự án: câu lạc bộ pastrami Địa điểm: malaga, Tây Ban Nha Thiết kế: Paco lago

Cau-lac-bo-giai-tri-Pastrami-mang-phong-cach-nhung-nam-1920-kien-viet-1.jpegQuầy bar

Mặt tiền được thiết kế như một quán bánh sandwich đơn giản, khách có thể vào quán bar Pastrami thực sự thông qua cửa phòng tắm nam ở phía sau cửa hàng. Khách được dẫn vào một thế giới sống động của đèn neon và bàn bằng đá cẩm thạch sang trọng.

Cau-lac-bo-giai-tri-Pastrami-mang-phong-cach-nhung-nam-1920-kien-viet-3.jpegKhông gian bên trong quán

Nội thất bên trong câu lạc bộ theo phong cách retro sôi động. Ánh sáng đèn neon đã được tích hợp vào trần nhà, kéo dài xuống khu vực quầy bar, tạo ra hiệu ứng tường cong. Những ánh sáng này thay đổi màu sắc và cường độ.

Cau-lac-bo-giai-tri-Pastrami-mang-phong-cach-nhung-nam-1920-kien-viet-4.jpegKhông gian theo phong cách retro đầy màu sắc

Đối với các tấm phủ tường dọc, studio đã chọn các vật liệu linh hoạt và bền như gương, tấm phủ vinyl, lưới, rèm kim loại, đá và vải. Quầy bar ở sảnh nổi bật với quầy đá cẩm thạch phía sau. Nhìn chung, thiết kế dự định sẽ khơi dậy sự tò mò của khách.

Cau-lac-bo-giai-tri-Pastrami-mang-phong-cach-nhung-nam-1920-kien-viet-5.jpegLối vàoCau-lac-bo-giai-tri-Pastrami-mang-phong-cach-nhung-nam-1920-kien-viet-2.jpeg

Hương Giang

Nguồn Designboom

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022