Tính đến nay Hương với Kiên cũng đã yêu nhau được gần 3 năm nhưng 2 người chưa đi quá giới hạn lần nào. Không phải vì Hương cấm mà vì người Kiên nhất quyết không chịu "động đến" cô bao giờ.

Mấy cô bạn thân của Hương biết chuyện đều ngạc nhiên bảo: "Tao không tin, chúng mày yêu nhau từng ấy năm mà lão Kiên vẫn chịu để yên không động tới mày. Nếu đúng thế thì chắc chắn chỉ có 2 nguyên nhân: 1 là mày không đủ hấp dẫn trong mắt lão. 2 là giới tính của lão không bình thường. Mà cái 1 tao nghĩ là không vì nhìn mày thế này, xinh xắn, cao ráo, 3 vòng đâu ra đấy làm gì có thằng nào không mê. Đến bọn tao là con gái nhìn còn thích nữa là đàn ông. Thế thì chỉ còn khả năng thứ 2 kia thôi. Lão Kiên của mày dễ "cong" rồi".

msqwlzdcq5b6zlklecysxx2ntexzejao-1562252772255992967719.jpg

Ảnh minh họa

Nghe bạn nói Hương cũng thấy có chút hoang mang. Đúng là kể cũng lạ thật, ngần ấy năm yêu đương, không hiếm lần Hương cố tình bật bật "đèn xanh" nhưng Kiên cương quyết chối từ bảo muốn giữ gìn cho cô tới ngày cưới. Có lẽ nào Kiên "không thẳng" thật.

Hương thầm nghĩ, cô yêu Kiên nhưng không thể nhắm mắt lấy người "cùng giới", bởi như thế hạnh phúc cuộc đời của cô rồi sẽ trôi về đâu. Hương bắt đầu mất ăn mất ngủ vì chuyện này. Song bên cạnh Kiên, cô có "quyến rũ" cỡ nào anh cũng không chịu "sập bẫy". Sau Hương được cô bạn thân vạch cho kế hoạch hoàn hảo để thử lòng bạn trai:

"Mày tin tao đi. Thử cái biết ngay. Cứ bỏ ra ít tiền thuê cô em chân dài xinh tươi ở quầy bar nào đó là biết ngay tình yêu của mày có thật sự "mẫn cảm" với sắc đẹp không?".

Mất mấy ngày vật vã suy nghĩ, Hương quyết định sẽ giải quyết thắc mắc trong lòng, để nếu có đau thì đau một lần rồi thôi.

Được người quen giới thiệu, Hương tìm đến Hà - cô gái quán bar trẻ trung, quyến rũ, Hương thẳng thắn đặt vấn đề: "Nhờ em giúp chị thẩm định xem anh ấy có chuẩn men không. Xong việc, chị sẽ thưởng em 3 triệu".

Hà mỉm cười đáp lại: "Chị yên tâm, nghề của em rồi. Cùng lắm 30 phút là chị sẽ biết kết quả".

Hương nhắc đi nhắc lại: "Nhớ chỉ dừng lại ở mức "kiểm hàng", vượt quá ngưỡng chị không trả tiền".

Thỏa thuận xong, Hương xắn tay vào thực hiện kế hoạch. Tối hôm sau, cô kêu bị stress trong công việc nên rủ Kiên vào quán bar uống vài ly cho thư giãn đầu óc. Hương biết thừa anh không uống được rượu nên cố tình chuốc tới khi Kiên lâng lâng rồi gọi Hà đón anh về phòng. Trước khi đóng cửa, Hà còn nháy mắt: "Đợi em 1 lúc là biết kết quả ngay thôi".

Hà tỉm tỉm cười làm Hương vã cả mồ hôi hạt, cảm giác tim gan muốn nhảy cả ra ngoài. Nếu kết quả đúng là Kiên gay thì cô thật sự không biết làm thế nào vì tình cảm cô dành cho anh đã quá sâu đậm.

Hương ngồi ngoài nóng ruột cứ đi đi lại lại, hai tay xoa nhau tới đỏ ửng mà cô cũng chẳng biết rát. Nhìn đồng hồ thấy đã gần tiếng đồng hồ, Hương sốt ruột lẩm bẩm: "Bảo 30 phút là xong mà sao giờ cả tiếng rồi vẫn im ắng thế này… Chẳng nhẽ 2 người bọn họ lại…".

Nghĩ tới đây, Hương lạnh sống lưng. Tự nhiên cô thấy mình thật dại, đang đâu đi thuê chân dài thử lòng Kiên, giờ thì xong rồi, tiền mất,… mất luôn cả người cũng nên.

Nghĩ thế, Hương định mở cửa phi vào, đúng lúc Hà mở cửa đi ra. Hương vội chạy lại, thấy Hà mặt mày xanh xám, lảo đảo bước cô cuống quýt hỏi: "Thế nào em? Làm gì trong đó mà lâu thế?".

"Ui,… chị cứ yên tâm. Người yêu chị chuẩn đàn ông đích thực rồi. Chị không phải lo. Đến em còn không chịu nổi", Hà thì thào đáp lại.

Nhìn bộ dạng thê thảm của cô ả cùng với câu nói nửa vời ấy khiến đầu óc Hương như muốn nổ tung. Không chần chừ nửa giây, cô lao thẳng vào phòng. Nào ngờ hình ảnh đập vào mắt khiến cô đứng hình. Kiên vẫn đang thản nhiên ngồi uống bia. Thấy bạn gái, anh cười toe toét: "Đợi mãi em mới vào".

Hương liếc xuống mặt bàn, cô há miệng trước đống vỏ chai bia, chai rượu lẫn lộn. Nhìn vẻ ngơ ngác của bạn gái, Kiên phì cười:

"Tưởng em mời được cao nhân đắc đạo nào tới thử anh. Hóa ra chỉ là cô em quán bar non xanh, uống vài chai đã khụy. Rõ chán".

"Thế cả tiếng vừa rồi hai người chỉ ngồi uống với nhau?", Hương ấp úng hỏi.

"Chẳng lẽ em muốn anh với cô ta "làm gì" à? Quên đi nhé, không phải ai cũng dụ được anh lên giường đâu. Trừ khi,… người đó là em". Vừa nói, Kiên đưa ánh mắt tinh quái về phía Hương khiến cô đỏ mặt lẩm bẩm:

"Anh biết kế hoạch của em rồi à? Cũng tại anh cả…".

gj-1562252704251679552340.jpg

Ảnh minh họa

Vẻ phụng phịu của bạn gái khiến Kiên phá lên cười. Anh đứng dậy ôm ghì Hương, trao cho cô nụ hôn thật nồng cháy rồi thì thầm ghé tai: "Muốn check anh xem có gay không chứ gì? Thế thì cưới thôi, đêm tân hôn anh sẽ cho em biết bản lĩnh thật sự của anh. Liệu mà chuẩn bị sức, giờ thì quên đi".

Kiên nháy mắt làm Hương cười như mếu, song cũng chính trong giây phút này cô nhận ra lòng mình đang lan tỏa cảm giác hạnh phúc đến khó tả. Hương biết Kiên yêu mình thật lòng, cô nghĩ như thế là quá đủ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022