Thử sức với những môn thể thao mới lạ, hiệu quả

Có một sự thật không thể phủ nhận là dù rất muốn có vóc dáng đẹp nhưng không ít bạn chỉ tập tành dăm bữa nửa tháng là bỏ vì đủ mọi lý do: Lười, ngại, cảm thấy sự nhàm chán, quẩn quanh trong phòng gym… Nhưng bây giờ là thời nào rồi mà vẫn còn giữ quan niệm cũ rích ấy nhỉ? Tập luyện thể dục thể thao đâu chỉ có chạy bộ và các bài nâng tạ mà còn vô vàn bộ môn hay ho và thú vị khác để bạn có thể theo đuổi.

photo-1-1582540454399620885312.jpg

Lên kế hoạch cho da đẹp, dáng xinh thôi nào!

Boxing

Boxing là một trong những bộ môn giúp bạn đốt mỡ dư thừa, giữ gìn vóc dáng chuẩn chỉnh mà không hề đơn điệu chút nào. Cô nàng người mẫu nổi tiếng thế giới Gigi Hadid từng chia sẻ, đây là một trong những hoạt động yêu thích nhất vì "bạn gần như quên luôn là mình đang tập luyện nên ngay cả khi hết giờ, bạn vẫn còn muốn tiếp tục tập thêm!". "IT girl" Kendall Jenner và siêu mẫu Gisele Bundchen cũng là fan trung thành của bộ môn này đấy.

photo-1-15825404580211072541695.jpg

Gigi Hadid là 1 fan của boxing!

Nhảy

Đây chính là bài tập mà Taylor Swift lựa chọn để giữ được thân hình quyến rũ. Tham gia các lớp học nhảy (dance-cardio), bạn vừa nhanh chóng tiêu hao mỡ thừa vừa cực kỳ hào hứng thể hiện bản thân trong những vũ điệu sôi động.

Bên cạnh đó, các bài tập thể thao mới lạ như yoga bay, pilates, sexy dance, Zumba, leo núi trong nhà… cũng vô cùng thú vị, đảm bảo hiệu quả tập luyện mà khiến chúng mình chẳng ái ngại, nhàm chán tí nào đâu nhé!

photo-2-15825404580241523101062.jpg

Các vũ điệu sôi động giúp bạn giảm cân, giữ dáng lại chẳng nhàm chán chút nào!

Thực hành những bài tập tại nhà khi bận rộn

Và ngay cả khi bạn quá bận rộn không thể rời khỏi chốn công sở thì cũng đừng vội viện cớ! Vẫn có rất nhiều bài tập tại nhà mà bạn hoàn toàn có thể tập luyện mỗi ngày để làm đẹp vóc dáng. Chẳng hạn, hot girl Kendall Jenner thường tập các bài tập nhỏ chia thành từng set từ 15 – 20s như: chống đẩy 30s, plank 30s, gập bụng 20 lần, nâng chân 15 lần mỗi bên hằng ngày… để giữ gìn vóc dáng. Việc tập luyện thường xuyên cũng giúp tăng cường trao đổi chất, cho làn da của bạn căng mướt, sáng mịn hơn nữa đấy!

photo-3-15825404580261936159878.jpg

Ngủ đủ giấc mỗi ngày

Đã qua rồi những ngày nghỉ lễ "trà dư tửu hậu" khi bạn có thể du di cho bản thân được thức khuya, dậy sớm một chút. Giấc ngủ chất lượng không chỉ giúp làn da của bạn đẹp hơn, bớt thâm nám, giảm tình trạng không đều màu mà còn góp phần vào quá trình giữ dáng nữa đấy! Bận rộn với lịch trình làm việc như các ngôi sao mà còn cực kỳ chăm chút giấc ngủ, điển hình là "chị đại" Jennifer Lopez, người luôn ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày! Không phải tự nhiên mà dù đã 50 tuổi, J.Lo vẫn quyến rũ đến thế.

photo-4-15825404580351196018714.jpg

Vóc dáng chuẩn của "chị đại" J.Lo có được một phần nhờ… ngủ đủ giấc!

Lựa chọn #Eathealthy

Nghe đến #eathealthy đã nhiều nhưng liệu bạn đã bao giờ tìm hiểu chính xác về trào lưu này? Về cơ bản, #eathealthy hay ăn uống lành mạnh không có nghĩa là "thắt lưng buộc bụng" để giảm cân nhanh chóng, thiếu khoa học đâu mà là cung cấp cho cơ thể đầy đủ các nhóm chất lành mạnh với 1 tỷ lệ phù hợp, lựa chọn những thực phẩm có lợi cho sức khỏe và nhan sắc.

Điểm danh sơ sơ là đã thấy, những ngôi sao hàng đầu đều không thể cưỡng lại sức hút của trào lưu rồi đây này, từ công nương nước Anh Meghan Markle, minh tinh Hollywood đình đám như Nicole Kidman, Julia Robert, Megan Fox, siêu mẫu Miranda Kerr, Gisele Bundchen tới ca sĩ Beyonce, Victoria Beckham hay cô nàng IT girl thế hệ mới Kylie Jenner… Tất cả đều "phát sốt" vì #eathealthy!

photo-5-15825404580421573884675.jpg

Jessica Alba theo đuổi #eathealthy để giữ gìn vóc dáng

Ăn đủ các nhóm chất, chia nhỏ số lượng bữa ăn trong ngày

#Eathealthy không phải là nhịn ăn mà là chọn các chất cần bổ sung theo tỷ lệ lần lượt từ thấp đến cao là đạm, chất béo lành mạnh (như omega 3), chất xơ, canxi, carb... Và đây cũng là cách mà rất nhiều ngôi sao lựa chọn. Họ cũng thường chia nhỏ số lượng bữa ăn trong ngày, chẳng hạn diễn viên Hollywood Megan Fox ăn tới… 5 bữa mỗi ngày!

Lựa chọn thực phẩm có lợi cho sức khỏe và vóc dáng

Khi #eathealthy, việc lựa chọn thực phẩm có lợi cho sức khỏe và vóc dáng là vô cùng quan trọng. Thực phẩm sạch, đảm bảo dinh dưỡng như rau, củ, quả hữu cơ, món ăn hạn chế dầu, mỡ, gia vị được ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, một trào lưu đang rất hot được ghi nhận trong những năm gần đây là lựa chọn sữa hạt!

Thực tế cho thấy, rất nhiều ngôi sao trở thành "fan" của sữa hạt. Cụ thể, Jennifer Aniston, Karlie Kloss, Gwyneth Paltrow thường xuyên bổ sung sữa hạnh nhân trong thực đơn. Nick Jonas cũng uống 2 cốc sữa hạt mỗi ngày để cung cấp năng lượng cho cả ngày dài mà vẫn giữ gìn được làn da và vóc dáng. Trào lưu này cũng lan rộng và thu hút được cả những tín đồ ẩm thực, lifestyle blogger khắp hành tinh như: Jessica Sepel, Kasey Arena…

photo-6-1582540458044469663601.jpg

Lifestyle blogger Jessica Sepel cũng là một fan của #Eathealthy

Ở Việt Nam trong những năm gần đây, nhiều bạn trẻ mong muốn theo đuổi #eathealthy cũng đã tìm đến sữa hạt và một trong những sản phẩm được các bạn ấy mê tít chính là TH true NUT với các dòng đa dạng: Óc Chó, Mắc Ca, Hạnh Nhân, Hạt và Gấc. Đặc biệt trong thời gian vừa qua, thương hiệu này còn tung ra thêm loại mới cực hot là Hạt và Nghệ.

photo-7-15825404580531827279516.jpg

Sữa hạt là gợi ý lý tưởng cho tín đồ #eathealthy!

Tìm hiểu về các loại hạt này một chút, bạn sẽ thấy lý do tại sao nên bổ sung chúng ngay và luôn vào thực đơn hằng ngày của mình đấy:

Hạt hạnh nhân: có chứa các chất chống oxy hóa (vitamin E) có tác dụng trung hòa gốc tự do làm chậm quá trình lão hóa và rất tốt cho da. Các vitamin B1, B2, B3, B6… cùng khoáng chất và chất xơ cũng tốt cho hệ tiêu hóa, giúp chuyển hóa năng lượng hiệu quả, góp phần kiểm soát cân nặng, cho vóc dáng thon gọn.

Nghệ: có tác dụng chống lão hóa, duy trì vẻ tươi trẻ cho làn da chúng mình, đồng thời còn có tính năng kháng viêm, giúp giảm mụn hiệu quả nữa cơ.

Hạt óc chó: Chứa chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hòa, và có thêm cả omega 3, 6 hỗ trợ phát triển trí não.

Hạt mắc ca: Chứa axit béo không bão hòa, hỗ trợ giảm cholesterol cho trái tim khỏe mạnh. Bên cạnh đó, còn có vitamin B1 tốt cho quá trình chuyển hóa trao đổi chất và năng lượng.

Gấc: Cũng có chứa omega 3, 6, 9 cùng rất nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho hệ tiêu hóa, trí não và sức khỏe tổng thể.

Đặc biệt, đúng với tiêu chí #eathealthy, sữa hạt TH true NUT không dùng đường tinh luyện mà thay thế bằng vị thanh ngọt tự nhiên từ quả chà là đấy nhé!

photo-8-1582540458058621176498.jpg

Sữa hạt TH true NUT mang lại nhiều giá trị cho sức khỏe và vóc dáng

Vừa ngon miệng với các thành phần thiên nhiên lành tính, lại vừa giúp chúng mình giữ gìn sức khỏe, vóc dáng, làn da… Nhiều lợi ích thế này thì chờ gì nữa mà không thưởng thức ngay từ hôm nay nhỉ?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022