Dốc hết trái tim - Tổng đài "lắng nghe và giải đáp" tất tần tật về phụ nữ trên Afamily. Ở đây, phụ nữ có một nơi để trút bỏ không chỉ những tâm sự về tình yêu - hôn nhân, mà còn có thể nói về những ước mơ, hoài bão; bày tỏ quan điểm, thắc mắc muôn mặt về đời sống - xã hội; thậm chí kể câu chuyện đời mình... Với hình thức chia sẻ hai chiều, bạn gửi tâm sự về cho Tổng đài - Tổng đài gửi lại bạn hình ảnh minh họa tâm sự đó, hy vọng rằng đây sẽ là nơi gửi gắm tin tưởng của chị em. Ngay bây giờ, hãy dốc hết trái tim qua hòm mail: tamsu@afamily.vn

Chào anh Xương Rồng!

Tôi biết nói ra sẽ bị chê trách nhưng tôi thực sự cần một lời khuyên từ anh. Tôi không biết nên làm thế nào.

Tôi lấy cô ấy trong điều kiện rất ngớ ngẩn, ấy là lúc tôi chia tay bạn gái, tôi uống say khướt và đau khổ một thời gian dài, chính cô ấy luôn ở bên tôi và nâng tôi dậy. Ngày tôi gặp bạn gái, để chọc tức cô ấy, tôi đã cầu hôn vợ tôi và lập tức cô ấy đồng ý. Chúng tôi đã kết hôn như vậy đấy.

Nhưng vợ tôi là một người có nhan sắc rất tầm thường, phải nói là xấu. Chân cong và ngắn, mũi tẹt, mắt một mí, nói năng chẳng khéo léo, ngoại hình hoàn toàn ngược hẳn tôi. Đi đâu người ta cũng gọi là hai chị em, thậm chí có người đến nhà tôi chơi còn nhầm vợ tôi với người giúp việc.

5d8915439655995803cb1e203fe-1550563110414220472158.jpg

Ảnh minh họa.

Công việc của tôi lại làm cho bên tổ chức sự kiện, vì thế việc tiếp xúc với những người đẹp đẽ không ít, mỗi lần như thế về nhà tôi khá là buồn. Hai đứa con của tôi cũng có ngoại hình giống y chang như vợ tôi.

Sau áp lực, tôi và vợ tôi không hợp nhau nên chúng tôi đã chia tay, cô ấy không muốn ly dị vì nói rằng làm thế con sẽ tổn thương, nhưng cho con về sống cùng mẹ. Tôi đã có người khác sau gần 1 năm, cô ấy xinh đẹp và biết cách chăm sóc bản thân, điều này ngược hẳn với vợ tôi. Tôi nghĩ rằng mình đã có hạnh phúc, nhưng người vợ mới của tôi cô ấy lại lười vô cùng, suốt ngày chỉ lo làm đẹp rồi sợ làm việc sẽ ảnh hưởng đến nhan sắc.

Tôi nản quá anh ạ, nếu bỏ cô ấy thì tôi lại mang tiếng mà cứ tiếp tục thế này tôi không biết phải làm sao, tôi có phải là người tham lam không?

xr-15505631104231081951180.png

Xương Rồng tư vấn.

Chào anh!

Đọc tâm sự của anh, tôi biết anh cũng đang dằn vặt bản thân, những thứ mình muốn thì lại không thể có, những thứ mình có lại là điều mình không muốn.

Vợ anh, có thể cô ấy không phải là người xinh đẹp, nhưng tôi không biết tính cách của cô ấy ra sao? Nghe anh nói hình như cô ấy cũng độ lượng, chấp nhận việc xa anh mà không làm khó anh để anh tự do theo đuổi tình cảm mà anh mong muốn. Như vậy cũng là điều đáng trân trọng.

Thứ đáng tiếc nhất của anh đó là đưa nhan sắc lên bàn cân để so sánh, bởi nhan sắc không phải là thứ quyết định tất cả, anh thấy đó, trước đây anh có vợ xấu anh không hề thấy hạnh phúc, bây giờ anh có vợ đẹp anh cũng không thấy hạnh phúc. Vậy điều quan trọng nhất với anh là gì?

Có thể anh cần thời gian ngồi lại với chính mình, đối diện với chính mình, tự hỏi chính mình, xem mình thực sự muốn gì, cần gì, mong mỏi gì ở một gia đình. Và tất nhiên, sự đầm ấm vui vẻ của một gia đình không chỉ thuộc về mỗi người vợ, hay nhan sắc. Nếu như anh muốn quay về với vợ, hãy dành thời gian cho cô ấy chăm sóc bản thân, làm đẹp, tôi tin rằng mọi thứ sẽ thay đổi rất nhiều.

Chúc anh sớm tìm được hạnh phúc đích thực.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022