Ở đời phàm còn chuyện tình yêu là còn chuyện ghen tuông. Nhiều người nói yêu mà không ghen không phải là yêu, thì đúng quá rồi nhưng ghen như thế nào cho sang thì liệu mấy ai biết. 

Giống như chàng trai đi đánh ghen trong câu chuyện dưới đây. Không đá thúng đụng nia, không bịa đặt bôi xấu, không chửi bới quay video…Anh vẫn tươi tỉnh như không, chỉ nhẹ nhàng "vung tiền" nói chuyện với tình địch theo kiểu đẳng cấp "con nhà giàu".

"Bạn gái mình là sinh viên. Trước đây rất hiền, ngoan ngoãn. Đời sống xã hội chỉ xoay quanh chuyện bạn bè, học tập.

Đợt dịch vừa qua nghỉ ở nhà nhiều, bạn gái mình kết thân với một nhóm người lớn hơn khoảng vài tuổi. Nhóm này có vài anh chị khá 'chịu chơi'. 

Ban đầu, bạn gái mình chỉ đi cà phê, ăn uống nhưng càng lúc càng thân. Thậm chí có lúc còn đi club đến khuya mới về, dịch thì kéo nhau sang nhà người khác uống rượu".

danh-ghen-2.jpgMàn đánh ghen phong cách "nhà anh giàu" gây chú ý. (Ảnh RmCfs).

Chỉ một thời gian, anh nhanh chóng phát hiện ra thanh niên này là trưởng nhóm có biểu hiện "cà kê" bạn gái mình. Hắn không những thường xuyên hẹn đi chơi riêng, lại còn hay khuyên nhủ, kiểu "em cứ chơi đi, còn trẻ yêu đương gì vội". 

Anh khẳng định, bản thân chẳng cấm đoán bạn gái giao lưu, kết bạn. Nhưng trước sự tấn công dồn dập của tên trưởng nhóm, lại có sự trợ giúp từ hội chị em bạn dì, bạn gái bắt đầu thay lòng đổi dạ.

Anh quyết định nói lời chia tay nhưng cũng phải phát uy cho tình địch thấy mình "không phải dạng vừa đâu". 

"Chỉ muốn hỏi các bạn học Tài chính là thâu tóm công ty nhà thằng đó bằng cách nhờ bên thứ 3 thương thuyết M&A. Hay mua khối lượng lớn cổ phần, sau đó chiếm lĩnh quyền biểu quyết trong hội đồng quản trị rồi đá gia đình nó ra là tốt nhất nhỉ?".

Chiêu "dùng tiền và quyền" đánh ghen của anh nhanh chóng nhận được tán thưởng, nể phục từ dân mạng. Ai cũng gật gù gọi anh là "nhà giàu đánh ghen" bởi "nhà anh chẳng có gì ngoài điều kiện".

danh-ghen-1.jpgBình luận hài hước từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Khánh Bùi bình luận: "Đọc xong vụ đánh ghen tầm cao này tự dưng nghĩ thôi không yêu đương gì hết, làm giàu đã".

"Người có tiền giải quyết vấn đề nó khác liền", bạn Anh Tuấn phát biểu.

"Theo kinh nghiệm xem phim nhà giàu thì phương án 2 được thực hiện nhiều hơn anh nhé", một người khác góp ý.

danh-ghen-oki.jpg?width=150Yolo
Học trò đánh ghen tại lớp học, thầy giáo đứng ngoài quay chiến tích

Ying Ying Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022