Chuyện vợ chồng lấy tiền trong ví của nhau để tiêu âu cũng là chuyện rất đỗi bình thường vì đã là vợ chồng thì kinh tế không cần quá rạch ròi. Thế nhưng có những người lại quan niệm tiền bạc phải sòng phẳng, tiền của ai người ấy tiêu. Hơn hết, nhiều người không thích những thứ riêng tư của mình ví như ví tiền, túi xách hay điện thoại bị đụng vào.

Anh chồng trong câu chuyện này có thể là một người như vậy. Anh không thích vợ động vào đồ đạc đặc biệt là ví tiền của mình. Vậy nên khi phát hiện bị mất 2 tờ 50k, anh đã vô cùng bức xúc và hỏi vợ.

Được biết vợ anh chính là "thủ phạm". 2 người có chát qua chát lại ít lâu và không hiểu vì lý do gì, cô vợ cho rằng chồng đã mang chuyện này đi nói với người khác.

lay-tien-cua-chong2.jpg

Quá bức xúc vì nghĩ rằng vì 100k mà mình bị xúc phạm, bôi nhọ danh dự, cô vợ đã mang chuyện này lên mạng tung hê đồng thời xin ý kiến của cộng đồng mạng. 

Chẳng biết hên xui thế nào cô lại đi nghe "lời khuyên" của một "nhân vật mạng" phấn khích là về bỏ chồng đi. Chuyện chưa đi quá xa nhưng người chồng sau khi biết chuyện đã rất bức xúc vì chuyện cỏn con mà vợ lên mạng khoe rồi bị người khác cười vào mặt mình. 

Sau màn bóc phốt thần thánh này, cô chia sẻ mình đã bị đuổi khỏi nhà chồng. Có lẽ anh chồng không chịu được tính khí bốc đồng của vợ và đọc được những bình luận chê bai mình cũng như lời khuyên bỏ chồng từ một "tay FA" nào đó nên càng cay hơn.

lay-tien-cua-chong.jpg

Sự việc ra nông nỗi này đúng là điều mà không ai muốn. Trong hoàn cảnh này không thể bàn đến chuyện đúng sai. Vì trong cuộc sống gia đình và chuyện tiền bạc, mỗi người sẽ có những suy nghĩ khác nhau, quan điểm sống khác nhau. Nhưng nếu thực sự phải bỏ nhau vì 2 tờ 50k thì không đáng chút nào.

Bài học rút ra cho các cặp đôi là đừng chuyện gì cũng mang lên mạng mà kể, mà kêu than. Chuyện đôi khi chỉ nhỏ cỏn con nhưng sẽ biến thành chuyện lớn nếu bạn mang cho cả thiên hạ biết và bình luận. Vợ chồng "đóng cửa bảo nhau" nếu không "bảo" được thì hãy nghĩ đến chuyện xin ý kiến của người ngoài nhé.

anhdaidien-Copy1.jpg?width=150Yêu
Thuê người đóng giả người yêu về ra mắt, mẹ tôi đề nghị một việc khiến chúng tôi thảng thốt

Tú Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022