Được mai mối trong tập 1031 Bạn muốn hẹn hò là cặp đôi Phạm Đình Hải (42 tuổi) - làm kiến trúc tại Bình Dương và Nguyễn Xuân Minh Tín (40 tuổi) - làm giáo viên tiểu học ở Ninh Thuận. 

Anh Hải nhận mình là người hòa đồng, vui vẻ, biết quan tâm người khác. Kết hôn được 5 năm, anh và vợ xảy ra nhiều mâu thuẫn nên quyết định ly hôn. Con trai lớn của anh theo mẹ, con trai nhỏ theo bố. Anh hiện là bố đơn thân của cậu con trai học lớp 8.

Sau này, anh Hải quen một người làm giáo viên trong 6 tháng nhưng không có kết quả.

Về phần mình, chị Minh Tín cho biết bản thân là người có quyết tâm, việc gì cũng làm tới cùng. Điểm yếu duy nhất của chị là sống nội tâm. 

Giống như anh Hải, chị cũng ly hôn nhiều năm, hiện làm mẹ đơn thân. "Em kết hôn năm 21 tuổi. Khi kết hôn, em không nghĩ một ngày sẽ đổ vỡ bởi em là người rất yêu gia đình. Không giữ được hạnh phúc, em đã đóng cửa trái tim từ đó tới giờ, không mở lòng với bất cứ người đàn ông nào vì cho rằng họ luôn lừa dối mình. Bây giờ con cái đã lớn em mới nghĩ đến việc tìm bến đỗ cho riêng mình", chị Tín chia sẻ. 

ban-muon-hen-ho-1.jpgCả hai đều một lần đổ vỡ hôn nhân. Ảnh chụp màn hình chương trình

Cả hai đều một lần đổ vỡ hôn nhân nên nghiêm túc đến chương trình mai mối tìm bạn đời. Chị Tín mong muốn tìm được một người đàn ông có trách nhiệm, không gia trưởng, có công việc, kinh tế ổn định, biết chăm sóc và yêu thương người bạn đời.

Về phần mình, anh Hải cũng mong tìm được người phụ nữ biết chăm lo cho con cái, gia đình, không phân biệt "con anh con tôi".

Mình sống khá nội tâm, biết yêu thương, quan tâm mọi người thân trong gia đình. Gia đình mình đều là giáo viên nên cảm thấy rất phù hợp với một người phụ nữ làm giáo viên như Tín”, đàng trai chia sẻ. 

Sau khi mở rào tình yêu, cả hai nói chuyện vui vẻ. Anh Hải vừa nhìn đã thấy chị Minh Tín là người có nhiều nét tương đồng với "người phụ nữ lý tưởng" của mình. 

ban-muon-hen-ho-2.jpgAnh Hải ấn tượng với chị Tín ngay từ khi gặp mặt. Ảnh chụp màn hình chương trình

Tiền bạc anh đưa hết cho vợ. Anh không khắt khe chuyện này nhưng muốn vợ phải biết quản lý, chi tiêu đúng mục đích”, anh Hải nói với chị Tín.  

Thấy đàng gái là người hiền lành, dịu dàng, anh mong muốn cả hai cho nhau cơ hội tìm hiểu. Ngay trên sân khấu, anh Hải lấy ra chiếc nhẫn đeo vào ngón áp út của chị Tín với hy vọng “em sẽ là vợ của anh”. Chiếc nhẫn còn lại anh cất đi, mong sau này chị Tín sẽ là người đeo cho anh.

ban-muon-hen-ho-3.jpgAnh Hải đeo nhẫn vào ngón áp út cho chị Tín ngay trên sân khấu. Ảnh chụp màn hình chương trình

Hành động mạnh dạn và ngọt ngào của anh được khán giả hưởng ứng nhiệt tình. Cuối cùng, sau 3 tiếng đếm của MC, hai người bấm nút hẹn hò, bắt đầu chặng đường tình cảm mới. 

yeu2.jpg?width=150Yêu
‘Quý cô tuổi Dần’ động lòng trước những chia sẻ xúc động của ông bố đơn thân

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022