Mới cưới được 3 tháng mà vợ chồng tôi cãi nhau ầm ĩ, tới mức vợ tôi đòi ly hôn, đòi về nhà mẹ đẻ. Tôi thấy vợ mình đang làm quá lên, chuyện chẳng có gì to tát cả.

Tôi là Nam, đang làm giám đốc kinh doanh của công ty. Nói đến thu nhập của tôi thì cũng khá. Đó chính là lý do mà nhiều cô gái theo đuổi tôi. Mẹ tôi lúc nào dặn phải kiếm cô nào cùng môn đăng hộ đối với mình.

Nhưng chuyện lấy vợ phải xuất phát từ tình yêu chứ đâu thể vì gia thế 2 bền hợp mới cưới được. Kết quả là tôi đưa cô nào về mẹ cũng chê lên chê xuống.

ket-hon-1109.jpg

Mới cưới được 3 tháng mà vợ chồng tôi cãi nhau ầm ĩ, tới mức vợ tôi đòi ly hôn, đòi về nhà mẹ đẻ. (ảnh minh họa)

Mang cô nào về mẹ chẳng ưng nên tôi bảo cứ chơi bời đã, tới lúc cưới sẽ mang về cho mẹ nàng dâu giỏi.

Thế rồi tôi gặp Lan, cô gái hết sức bình thường, nhan sắc không nổi bật, công việc cũng bình thường. Nhưng được cái Lan ngoan ngoãn, giản dị, nên tôi thích kiểu phụ nữ này. Tôi cũng chỉ xác định là yêu chơi thôi, chứ nếu đưa Lan về ra mắt kiểu gì mẹ tôi cũng phản đối.

Nhưng chuyện chẳng ngờ là tôi làm Lan có thai. Tôi thì lương tâm không cho phép bắt cô ấy bỏ cái thai, hay là đòi chia tay, dù sao trong bụng của cô ấy cũng là con của tôi.

phu-nu7-1110.jpg

Tôi cũng chỉ xác định là yêu chơi thôi, chứ nếu đưa Lan về ra mắt kiểu gì mẹ tôi cũng phản đối. (ảnh minh họa)

Lúc tôi đưa Lan về thì mẹ tôi buồn lắm, cậu con trai bà tự hào nay làm cái chuyện khiến bà mất mặt. Thế nhưng bà vì cháu nội nên đồng ý cho chúng tôi kết hôn.

Sau đám cưới thì mẹ kéo tôi vào dặn dò tiền lương của tôi vẫn phải do bà giữ, bởi đưa con dâu giữ lỡ may nó ôm hết chạy trốn thì mất hết. Mỗi tháng chỉ cần đưa cho vợ tiền tiêu đủ trong tháng đó là được.

Nghĩ sống với bố mẹ nên đúng là vợ tôi chẳng cần chi tiêu gì nhiều, tốt nhất là nên để mẹ giữ tiền. Mặt khác tôi nghĩ tiền là của tôi nên tôi đưa ai đó là chuyện của tôi.

vo-chong-1111.jpg

Nghĩ sống với bố mẹ nên đúng là vợ tôi chẳng cần chi tiêu gì nhiều, tốt nhất là nên để mẹ giữ tiền. (ảnh minh họa)

Một lần bố mẹ vợ đến nhà chơi, vợ tôi khoe là tôi chiều cô ấy lắm, tiền lương có bao nhiêu đưa cô ấy giữ hết. Tôi biết vợ đang nói bóng gió chuyện này.

Nhưng lần này vợ tôi kiên quyết đòi giữ tiền. Tôi chỉ đưa cho cô ấy 10 triệu rồi bảo:

Tiền này đủ em tiêu trong 1 tháng rồi, còn lại anh đưa mẹ giữ. Em cần gì thì cứ nói, mẹ sẽ đưa cho.

Nhưng vợ tôi chẳng đồng ý, cô ấy nói tôi là kiểu đàn ông bám váy mẹ, cưới vợ mà còn không đưa vợ giữ tiền. Thế là tôi vẫn mặc kệ, bảo tiền tôi thì tôi đưa ai giữ cũng được.

Lúc nghe thế vợ tôi cực kỳ tức giận. Cô ấy đòi về nhà ngoại, đòi ly hôn. Tôi chẳng biết làm sao nữa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022