Hồi yêu nhau, tôi và chồng đều ở cùng với bố mẹ nên cả hai rất ít quan hệ với nhau. Mỗi lần thèm lắm thì lén lút tìm đến nhà nghỉ cách nhà 20 cây số để tránh bị người quen phát hiện ra.

Bây giờ vợ chồng tôi đã thuộc về nhau, muốn làm gì cũng chẳng ai ngăn cản được. Nhưng rồi sức khỏe của tôi yếu dần, đâu có sung sức mãi như chồng.

Thấy tôi thường xuyên tìm cách từ chối chuyện chăn gối, chồng tỏ ra khó chịu cáu bẳn. Vậy nên tôi ráng cắn răng chiều chồng. Song cứ bị ép buộc mãi khiến tôi dần bắt đầu thấy sợ chồng thật sự rồi.

Cho đến một buổi tối, tôi mệt mỏi quá ngủ thiếp đi trước chồng, cứ nghĩ như thế sẽ tốt, nào ngờ nửa đêm thấy anh ấy lạch cạch máy tính. Ngỡ chồng phải làm việc tăng ca nên tôi thương xót, định dậy lấy cho anh cốc nước. Nhưng bất ngờ, chồng vẫy tay gọi tôi lại gần. Khi nhìn tới màn hình, tôi giật mình hoảng sợ. Trên màn hình đang chiếu một bộ phim nóng bỏng. Chồng bảo tôi xem đi cho có cảm hứng rồi học theo và chiều anh như thế.

base64-1601288115371325178300.png

Cứ bị ép buộc mãi khiến tôi dần bắt đầu thấy sợ chồng thật sự rồi. (Ảnh minh họa)

Tôi từ chối vội và yêu cầu chồng tắt ngay máy tính. Tôi bảo mới cưới nhau được có nửa năm mà vợ chồng đã phải dùng phim ảnh để tạo cảm hứng, rồi cả đời này phụ thuộc vào nó mất thôi. Nhưng chồng nói anh ấy nhu cầu cao, tôi không đáp ứng được cũng phải đáp ứng, chứ anh ấy cưới tôi về để làm gì?

Tôi choáng váng. Hóa ra anh cưới tôi về chỉ để thỏa mãn sinh lý. Vậy mà tôi đã nghĩ tới tình yêu và những điều khác nữa.

Tôi cảm thấy buồn quá, mới cưới có nửa năm mà đã thế này, vậy tới khi tôi mang thai và sinh con thì sẽ thế nào? Lúc đó tôi mệt mỏi, bận con cái, làm sao mà chiều anh được. Vậy anh có đi "bóc bánh trả tiền" hay cặp bồ cặp bịch không đây? Mọi người giúp tôi với?

(thuongtan...@gmail.com)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022