Chỉ vài giờ trước, cộng đồng mạng xôn xao một nhà hàng tiệc cưới bị khách hàng "bùng" cỗ vào phút chót. Nội dung cụ thể được một diễn đàn chia sẻ như sau: 

"Mọi người ơi, làm ơn làm phúc cứu giúp nhà hàng T.P. Chủ hàng bị bỏ khách 'bom' 150 mâm cỗ, giờ không có dâu rể, không khách khứa, không người nhà".

Sự việc được một người dần livestream chia sẻ. (Video Trần Yến)

Sự việc xảy ra được cho ở Phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên. Theo một số thông tin, cô dâu là khách quen của nhà hàng này, thi thoảng có ghé đến ăn uống.

Cách đây khoảng nửa tháng, cô dâu đặt 150 mâm cỗ, là chỗ quen biết nên chủ nhà hàng tin tưởng, không đòi cô gái phải đặt cọc. Gần ngày cưới, cô dâu vẫn đến trao đổi cụ thể, nhưng không hiểu vì lý do gì vào đúng ngày đã chọn, cả dâu cả rể "mất hút" khiến chủ nhà hàng khốn đốn, gọi điện nhưng không sao liên lạc được.

Hiện chủ nhà hàng đã thông báo tới cơ quan chức năng chờ giải quyết, đồng thời chia sẻ câu chuyện lên MXH nhờ giải cứu cỗ. Trước lời kêu gọi, nhiều người dân quanh khu vực đã tìm đến, mua "cỗ ế" giúp nhà hàng. Mức giá "giải cứu" chỉ còn 500.000 đồng/mâm cỗ, có tách lẻ món nên hiện đã hết hàng.

mam-co-1.jpgmam-co-3.jpgCỗ ế thừa đầy khiến chủ hàng cầu cứu cộng đồng mạng. 

mam-co-4.jpgNgười dân đến giải cứu cỗ ế do khách bùng. (Ảnh Trần Yến)

Sự việc vẫn đang gây tranh cãi mạng xã hội. Đa phần mọi người tỏ ra bức xúc trước hành vi được cho vô trách nhiệm của cô dâu, chú rể.

Ngoc Le: "Ác, ác quá thể luôn".

Ninh Sương: "Vừa đọc tin xong tưởng không phải mà là thật. Sao người ta vô tâm vậy nhỉ".

Phước Linh: "Bó tay không biết xã hội này còn cái gì là không thể nữa, đến cỗ cưới cũng đi lừa nhau, ác quá...".

anhdaidien.jpg?width=150Yêu
Đám cưới 2 nhà sát vách độc đáo, dân mạng tưởng lầm ảnh photoshop

Ying Ying Theo Vietnamnet 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022