Tôi không biết mình phải giải quyết vấn đề này như thế nào. Phần mệt mỏi vì phải giữ bí mật đang trực tiếp hại mình, phần lại lo sợ nếu chồng phát hiện, hạnh phúc gia đình sẽ bị lung lay.

Chuyện là trước khi kết hôn với chồng, tôi đã từng có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông khác. Anh ta vốn trăng hoa, lại có nhiều người phụ nữ vây quanh. Vì thế, sau nửa năm sống cùng nhau, tôi nhận ra bản chất con người ấy nên đã quyết định chia tay và không liên lạc với người yêu cũ.

Sau khi chấm dứt mối quan hệ ấy, tôi đã đến với chồng của mình. Khác hẳn người trước đây, lần này, tôi gặp được người đàn ông rất tâm lý và chiều vợ. Tuy nhiên sau khi kết hôn, công việc của chồng tôi thay đổi, luôn đòi hỏi phải đi công tác. Một tháng, anh chỉ ở nhà vài ngày rồi lại rong ruổi trên các công trình. Chồng không có thời gian dành cho mình, thành ra tôi sống lủi thủi trong căn nhà rộng thênh thang, ngày nào cũng như vậy nên sinh tâm lý cô đơn, chán nản.

Thời gian trước, người yêu cũ có số điện thoại của tôi. Anh ta liên tục nhắn tin nói chỉ muốn làm bạn và tâm sự với nhau. Lúc đầu, tôi lờ đi mọi tin nhắn, thế nhưng sau một thời gian, tôi lại cảm thấy rung động nên đã có chút yếu lòng và đáp trả lại.

asian-women-with-mental-illness-anxiety-hallucinations-mental-falls112699-438-1601449673956650268593.jpg

Nhận ra mình cần phải chấm dứt chuyện này, tôi đã yêu cầu anh ta dừng liên lạc. (Ảnh minh họa)

3 tháng liên tục, tôi và người yêu cũ đã chia sẻ cho nhau rất nhiều tâm sự. Mặc dù chúng tôi chưa làm gì quá giới hạn nhưng những dòng tin gợi nhớ kỷ niệm ấy đủ để chồng tôi hiểu lầm và chắc chắn sẽ nổi cơn ghen tuông. Cùng thời điểm đó, người yêu cũ nói sẽ chuyển công tác đến gần nơi tôi ở.

Nhận ra mình cần phải chấm dứt chuyện này, tôi đã yêu cầu anh ta dừng liên lạc. Tuy nhiên thay vì cắt đứt quan hệ, anh ta lại ép tôi phải đến gặp mặt và nối lại quan hệ như trước đây, mặc dù tôi đã có gia đình. Trước sức ép đó, tôi từ chối và thay đổi số điện thoại, chặn mọi tài khoản facebook, zalo của người yêu cũ.

Chiều nay, một bưu phẩm được gửi tới nhà tôi. Đó là một hộp bánh Trung thu rất đẹp, tuy nhiên khi đọc tên người gửi, tôi giật mình làm rơi cả xuống đất. Đó là quà người yêu cũ gửi. Anh ta muốn ngầm nhắc tôi, anh ta đã biết địa chỉ nhà và sẵn sàng để chồng tôi nhận ra chuyện này.

Tôi rối trí quá mọi người ơi. Bây giờ phóng lao phải theo lao, nhưng tôi thấy mình không thể tiếp tục lừa dối chồng. Nếu nói ra, tôi e là hạnh phúc gia đình sẽ tan vỡ. Mọi người cho tôi lời khuyên được không, phải làm gì để anh ta buông tha cho tôi đây?

(Xin giấu tên)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022