Mới đây, xuất hiện trong chương trình truyền hình Hãy nói to lên của đài Trùng Khánh, Trung Quốc vào tháng 4 vừa qua, cặp Tiếu Tiếu và Tiểu Đào đã khiến người xem ấn tượng bởi câu chuyện tình của họ.

Theo đó, Tiếu Tiếu là giám đốc điều hành của một công ty, trong khi đó Tiểu Đào làm bảo vệ tại khu chung cư nơi Tiếu Tiếu đang ở. Anh chú ý tới cô từ lâu bởi dù giàu sang và có địa vị nhưng cô rất lễ phép và thân thiện.

Nu-giam-doc-gat-dau-lay-anh-bao-ve-ly-do-noi-ra-ai-cung-khen-so-huong-nu-giam-doc-01.jpgChuyện tình của 2 người bắt đầu như phim.

Công việc bận rộn bởi thế có những thời gian Tiếu Tiếu về nhà rất muộn. Có nhiều lần Tiểu Đào để ý thấy một đối tượng khả nghi thường theo dõi cô, nên âm thầm quan sát. Một đêm khi đang đi tuần tra, anh phát hiện có tiếng kêu thất thanh từ hướng nhà Tiếu Tiếu, biết có chuyện chẳng lành, anh chàng lập tức xông vào và đánh tên đàn ông đang định giở trò đồi bại rồi đưa ông ta đến đồn cảnh sát.

Lúc ẩu đả, giằng co, tay Tiểu Đào bị thương khiến Tiếu Tiếu rất cảm động. Để trả ơn, cô mời Tiểu Đào dùng cơm tại một nhà hàng. Cũng chính từ hôm đó, tình cảm của cả hai tốt dần lên và bắt đầu hẹn hò.

Tuy nhiên, chuyện tình đũa lệch chênh nhau ngoại hình đã khó, chênh nhau về kinh tế lại càng khó hơn. Khi cả hai cùng đi chơi, đến quán ăn, người trả tiền luôn là Tiếu Tiếu. Đi dạo phố, đi qua một cửa hàng trang sức, Tiếu Tiếu tỏ ra thích thú một chiếc lắc tay giá 20.000 tệ (khoảng 70 triệu đồng). Rất muốn mua cho người yêu nên Tiểu Đào âm thầm dành dụm tiền lương. Nhưng khi anh mới để dành được 9.000 tệ thì Tiếu Tiếu đã tự mua chiếc lắc đó. Vì những lý do tưởng nhỏ nhặt như vậy anh nói chia tay bởi cảm giác bản thân vô dụng và muốn Tiếu Tiếu tìm được người phù hợp hơn.

Đề nghị của Tiểu Đào không được Tiếu Tiếu chấp nhận. Để vun đắp cho tình yêu, Tiếu Tiếu bắt đầu học cách dung hòa với người yêu, như đến những quán bình dân Tiểu Đào hay đến. Cuối tuần thay vì đưa nhau đến những chỗ vui chơi mất nhiều tiền, cô lại ở nhà nấu cơm, làm những món ăn người yêu thích để anh được tận hưởng không khí gia đình. Cuối cùng, sau những biến cố thăng trầm, sự thấu hiểu, hi sinh vì nhau của cả 2 đã đưa tới 1 cái kết viên mãn là kết hôn.

Khi câu chuyện được phát sóng, nhiều độc giả đã chúc họ hạnh phúc. Đặc biệt những người từng chê cười Tiếu Tiếu "điên tình" nay lại ngưỡng mộ cô vì chẳng phải ai cũng có may mắn tìm được chàng trai tử tế, yêu thương mình như vậy.

anhdaidien1.jpg?width=150Yêu
Nợ 300 triệu tiền đỏ đen, thanh niên số hưởng cưới luôn con gái chủ lô để trừ nợ, còn được nhà vợ cho thêm 100 triệu làm ăn

Theo Gia đình & Xã hội

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022