photo-3-158994041876669171269.jpg4 lý do nên sex thường xuyên

Cố tình trốn sex vì chỉ muốn được yên thân

Comment vào status "bạn có thích sex vào mùa hè?", nickname Thái Anh bày tỏ: "Chạm vào nhau đã cảm thấy dính dít mất cảm xúc. Nắng nóng quá nhìn nhau đã thấy ngốt rồi nói gì đến lao động nặng như sex. Bởi tôi thấy mùa hè vợ chồng cứ ngủ xa nhau thì bớt cảm xúc, "gần rơm" kiểu gì cũng "nóng" dù trước đó chỉ muốn nằm thảnh thơi mát mẻ".

"Hè tôi thường có chủ trương ngủ riêng cho rộng rãi, thoáng mát lại không phải "nộp thuế" hay "truy thu". Nói chung là trốn được càng lâu càng tốt vì ngại cảm giác không sạch sẽ", anh Vũ Tuấn Minh, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình chia sẻ.

phong-the-1590301574338790462535.jpg

Mùa hè có thể tạo ra không gian riêng cho hai người bằng một chuyến đi chơi ở nơi lãng mạn.

"Vợ mà đọc được comment này chắc chẳng vui đâu nhưng thật vì cảm xúc nhiều khi nó chẳng chiều theo lí trí. Hè cứ được rảnh rang, đặt lưng xuống ngủ là tuyệt vời nhất. Hè ăn còn chả thiết nói gì đến lao động nặng", nickname Tuấn Phong thật thà.

Giật mình hơn với chia sẻ của nickname Trần Thuận: "Đầu tiên tôi cũng ngại sex vào mùa hè, bởi nó nóng nực, nhếch nhác, dễ tổn hao nguyên khí và cảm giác không sạch sẽ hay cơ thể sẽ có mùi đã giảm đi rất nhiều cảm xúc. Cho đến một ngày, tình cờ đọc được đoạn chat của vợ và cô bạn thân khiến tôi giật mình, nhìn lại chính mình.

Vợ tôi chia sẻ với bạn mình rằng, cả tháng nay rồi cô ấy ăn không ngon ngủ không yên, người gầy gộc hơn không biết chồng có nhận ra điều đó không. Tôi buồn lắm vì thấy chồng không còn quan tâm như trước nữa. Đi làm về có khi chẳng buồn nhìn mặt vợ. Tôi lại ngủ riêng, tôi lo nhất chồng có mối quan tâm khác, lại tan cửa nát nhà. Bố anh ấy cũng hai lần đò không biết có bị nhiễm sang con không nữa. Cố tình gần gũi thì anh ấy thẳng thừng từ chối, anh mệt, anh bận… Kéo dài mãi thế này tôi sợ mình bị tâm thần mất.

phong-the2-15903015743611958979399.jpg

Sex khởi điểm luôn là cảm xúc, bất luận là mùa nào vì vậy hâm nóng cảm xúc là điều vô cùng quan trọng.

Đọc được chia sẻ đó tôi thật sự giật mình, cảm giác thương vợ vô cùng và thấy mình vô tâm quá. Hẳn những người vợ bị chồng đối xử như tôi cũng có tâm trạng như vậy nên các đức ông chồng lưu ý. Đừng để cuộc sống hôn nhân rơi vào bi kịch vì sự lười biếng của mình.

Đặc biệt, khi vợ nói, mùa hè thấy cảm xúc dạt dào hơn vởi vợ được mặc những bộ đồ mát mẻ tự tin khoe dáng và nhiều xúc cảm hơn khi gần chồng tôi càng thấy tội lỗi hơn.

Từ đó, tôi luôn thăng hoa về cảm xúc dù bất kỳ mùa nào. Đồng thời, có quan điểm nhìn nhận khác hẳn về sex và thấy nó không liên quan nhiều đến mùa. Quan trọng nhất là cảm xúc, bởi đó mới là xuất phát điểm. Khi ta yêu, ta sẽ muốn cho bạn đời của mình hạnh phúc và cảm xúc theo đó sẽ thăng hoa".

Mùa hè cũng có thể là thời hoàng kim của sex

Các chuyên gia cho rằng, điều quan trọng nhất trong mùa hè làm là lên kế hoạch sao cho cái nóng không làm giảm ham muốn ái ân… Vì mùa nóng phụ nữ luôn gợi tình nhất trong năm vì họ được mặc gợi cảm, khoe đường cong, nét đẹp cơ thể. Nhất là những cô nàng đường cao tuyệt hảo sẽ càng làm hút hồn đối tác. Nam giới cũng có cơ hội để phô những thế mạnh cơ thể như bắp tay, cặp đùi săn chắc, vùng ngực nở nang... Theo đó, cả hai giới đều có cơ hội hấp dẫn, lôi cuốn lẫn nhau.

phong-the1-15903015743501004613291.jpg

Theo các chuyên gia lĩnh vực tình dục, mùa hè luôn là thời hoàng kim của sex nếu biết cách.

Chưa kể quan niệm hoàn toàn sai lầm đang xảy ra phổ biến ở cả hai giới khi cho rằng, hè đổ mồ hôi nên ngại yên nhưng kỳ thực mồ hôi cũng là một trong những thứ có thể hấp dẫn bạn tình.

Các chuyên gia tình dục Mỹ từng chỉ ra rằng, trong tuyến mồ hôi có chứa chất pheromone có thể hấp dẫn bạn tình, tạo hưng phấn. Khi tiếp nhận "mùi vị" của bạn tình ham muốn sẽ tự động được bản năng đánh thức. Và đôi khi các bạn tình nhớ nhau, chính là họ nhớ mùi vị của nhau. Kể cả bạn tình có mùi không thơm tho nhưng khi yêu họ vẫn cảm thấy lôi cuốn.

Chuyên gia tư vấn tâm lý và sức khỏe phòng the Nguyễn Thị Vui, Trung tâm tư vấn tâm lý Minh Hương cũng cho rằng, nhiều người cho rằng mùa hè mồ hôi ra nhiều sẽ làm suy giảm ham muốn hoặc sự nhếch nhác do nắng nóng sẽ cảm thấy cả hai kém tự tin. Tuy nhiên, hè là khoảng thời gian cả hai có thể mặc được những bộ đồ gợi cảm, lôi cuốn, khêu gợi nhất là với nữ giới. Chính điều này cũng khiến bạn tình bị kích thích.

yeu-vo-33-159030197819864917203.jpg

Đừng ngại đổ mồ hôi vì khi yêu người ta có thể nghiện mùi của nhau.

Một nghiên cứu trên ấn New England Journal of Medicine chỉ ra rằng, cơ thể người trong mùa hè nhiều ham muốn hơn so với mùa đông. Mùa hè, các cặp đôi cũng sẽ ít phải sử dụng những chất hỗ trợ khi ân ái bởi cơ thể của các cặp đôi luôn sẵn sàng và tràn đầy nhiệt huyết trong những ngày nắng nóng.

Chưa kể, yêu trong mùa hè thường sẽ thường lãng mạn và có cảm giác hơn. Bởi khi thật sự yêu nhau, các cặp đôi có thể dễ dàng tạo ra cảm hứng qua những kỳ nghỉ chỉ có hai người. Xúc cảm sẽ mạnh mẽ và gợi cảm hơn hẳn mùa đông. Vậy thì ngại ngần gì các cặp đôi không tranh thủ say đắm nhau trong mùa hè đầy nắng này.

Đông An

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022