Tôi từng là nhân viên kế toán của công ty tư nhân, từ khi sinh liên tiếp 2 đứa nên đã phải nghỉ việc ở nhà chăm con. Hơn 1 năm nay chồng tôi trở thành giám đốc của công ty, nên tài chính của gia đình được cải thiện rất nhanh chóng. Khiến ba mẹ con tôi sống thoải mái chứ không chật vật như trước nữa.

Hàng tháng làm được bao nhiêu tiền chồng đều đưa hết cho tôi chi tiêu và tiết kiệm. Là giám đốc nhưng anh chỉ cầm rất ít để chi tiêu giao thiệp hàng ngày.

Thương chồng nên hàng ngày tôi thường dành nhiều thời gian để làm những món ăn ngon tẩm bổ cho chồng lấy sức làm việc. Từ ngày lên làm sếp anh về trễ hơn, tôi thường phải ngồi trực cả tiếng đồng hồ trước mâm cơm đợi chồng về ăn cùng. Dù đói và buồn ngủ nhưng tôi vẫn rất vui khi nhìn thấy chồng vừa ăn vừa khen những món vợ nấu ngày càng ngon.

i-chong-bo-sau-1-nam-cuoi-nu-bac-si-khoc-toang-trong-phong-kham-va-ly-do-that-su-la-quan-he-tinh-duc-va-noi-lo-lang-1551689669-523-width600height354-ngoisaovn-w600-h354-15519122327391516437673.jpg

Đã gần tháng nay chồng không động chạm vào vợ. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng hơn 1 tuần nay chồng về rất trễ lúc thì 10h lúc thì 11h đêm. Sợ anh đói nên tôi vẫn để lồng bàn, đợi chồng ăn thêm chút gì cho no bụng hơn. Vậy nhưng chồng về với tâm trạng rất mệt mỏi, tắm qua quýt rồi lên giường ngủ ngay chẳng thèm ăn gì nữa.

Thấy chồng có nhiều biểu hiện lạ nên tôi đã lùng sục điện thoại và quần áo anh xem có gì đáng nghi ngờ không? Thế nhưng chẳng có gì ngoài mấy viên thuốc đau đầu.

Có lẽ ở nhà lâu ngày và suốt ngày xem phim ghen tuông nên trong đầu tôi lúc nào cũng nơm nớp lo sợ bị chồng phản bội. Đã gần tháng nay chồng không động chạm vào vợ, cứ về đến nhà là nằm ôm gối ngủ một mạch đến sang, khiến tôi nghi anh đang có nhân tình bên ngoài.

Chồng tôi có 2 cái điện thoại, có lần anh ấy quên 1 điện thoại ở nhà. Đến 9h đêm có giọng một người phụ nữ gọi, tôi vừa bắt máy thì cô ta tắt luôn, gọi lại thì đầu bên kia chỉ nói là nhầm số.

Trong đầu tôi lúc đó không nghĩ được gì ngoài hai từ "đánh ghen", phải vạch bộ mặt phản bội của chồng càng sớm càng tốt. Chứ cứ sống trong cảnh bị lừa gạt mỗi ngày chắc người vợ này chết non mất.

Cơn ghen nổi lên, tôi giận dữ đập nát cái lồng bàn và hất tung mâm cơm xuống đất. Sau đó bế hai đứa con sang nhà hàng xóm nhờ họ trông giúp, còn mình thì lên xe đi tìm chồng và kẻ nhân tình giấu mặt.

Hỏi bác bảo vệ được biết chồng tôi vẫn đang làm việc chưa về. Trong đầu tôi nghĩ đến chuyện chồng đang hú hí với ả trợ lý xinh đẹp nào đó nên quên đường về.

57-15474072794921449861347-15502128964231564736289-1551912576878900060008.jpg

Tôi lo cho sức khỏe của chồng quá. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng chưa kịp đánh ghen tôi đã nhìn thấy chồng nằm gục ngay trước cửa phòng. Một cảnh tượng hãi hùng khiến tôi hoảng loạn không hiểu chuyện gì đã xảy ra với chồng. Tôi vội vã gọi bảo vệ đến để cùng chở anh đi bệnh viện.

Sau nhiều giờ cấp cứu, anh ấy đã mở mắt và nói được vài câu. Bác sĩ bảo chồng tôi làm việc quá sức nên bị ngất xỉu.

Qua lời nói của bác bảo vệ tôi được biết trong công ty xuất hiện cháu của tổng giám đốc mới vào làm. Vị trí giám đốc của chồng tôi đang có nguy cơ bị lung lay. Nhiều ngày qua anh ấy cố gắng hoàn thành nốt dự án gì đó để khẳng định năng lực trước tổng giám đốc.

Chồng tôi đã trải qua nhiều ngày căng thẳng với những cơn đau đầu triền miên. Anh ấy đã cố gắng quá sức để rồi ra nông nỗi này. Nhìn chồng nằm trên giường bệnh tôi thấy mình thật đáng xấu hổ. Đã không hiểu nỗi vất vả của chồng lại còn ghen tuông linh tinh.

Vừa khỏi bệnh chồng đi làm ngay, tôi cố khuyên anh từ bỏ công việc đi, sức khỏe là quan trọng nhất. Thế nhưng anh không nghe mà cứ làm những việc quá sức mình. Mọi người ơi tôi lo cho sức khỏe của chồng quá, phải làm sao đây?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022