Mạnh mẽ khi thể hiện tình yêu

Một cô "gái ngoan" luôn không dám thể hiện bản thân mình. Cô ấy phải giấu mình trong vỏ bọc hiền lành, ngoan ngoãn. Nhưng một cô "gái hư" thì không như vậy. Cô ấy biết mình muốn gì và mạnh mẽ để đạt được điều đó.

Trong cuộc sống vợ chồng cũng vậy, nếu các bà vợ vẫn cứ nhạt nhòa trong cách thể hiện tình yêu thương giữa vợ và chồng, đặc biệt khi ở "trên giường", thì sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc chung, đặc biệt ảnh hưởng tới ham muốn tình dục của đàn ông.

Tập trung kích thích các vùng, điểm nhạy cảm trên cơ thể

Giống như phụ nữ, đàn ông cũng có rất nhiều điểm nhạy cảm trên cơ thể mà cần được kích thích, khai phá.

a3_oeml-0956.jpg

Thông thường đàn ông sẽ không nói ra nơi mình muốn được chạm vào như phụ nữ. Nhưng bạn chỉ cần tinh ý 1 chút, để ý hơi thở gấp gáp cũng như ánh mắt mong chờ của anh ấy là có thể nhận ra. 1 số vị trí tiêu biểu như ngực, gương mặt, bắp đùi cũng là những nơi kích thích đàn ông.

Nói chuyện nhiều trong khi ái ân

Rất ít phụ nữ muốn nói chuyện với chồng trong cuộc yêu vì điều đó thực sự mất sức và khiến họ không tập trung cảm nhận. Nhưng với đàn ông thì lại khác, nói chuyện trong khi “yêu” giúp các chàng cảm thấy nóng bỏng và quyến rũ hơn.

Các chị em có thể nói với anh ấy mọi thứ. Dễ dàng nhất hãy bắt đầu bằng việc khen ngợi anh ấy và nói với anh ấy rằng bạn yêu anh ấy rất nhiều. Tuy nhiên, bạn nên tránh các chủ đề gây mất hứng như chuyện tiền nong, xung đột và mâu thuẫn gia đình.

Hãy thành thật khi chia sẻ với anh ấy cảm xúc của chính mình

nhung-cau-noi-lam-chang-tan-chay-khi-an-ai-4e9d22-0956.jpg

Tình dục là phương pháp tốt nhất để làm dịu đi những căng thẳng trong mối quan hệ. Tuy nhiên, không có nghĩa là anh ấy không quan tâm đến cảm xúc của bạn. Vì thế những lúc nào chị em không muốn gần gũi hãy cứ thành thật cho anh ấy biết. Đừng làm điều gì 1 cách cưỡng ép rồi lại vô tình để lộ ra, điều ấy chỉ có hại nhiều hơn thôi.

Tự tin với cơ thể mình

Một cô "gái ngoan" yêu từng góc cơ thể mình. Cô ấy không bao giờ bị ám ảnh và tự ti về cơ thể bởi cô ấy không để điều đó xảy ra. Cô ấy cũng luôn biết khuyến khích đàn ông để họ tự tin hơn với chính bản thân mình bởi phụ nữ không phải là người duy nhất bị ám ảnh bởi ngoại hình.

Đàn ông cũng hay cảm thấy thiếu tự tin về cơ thể nếu họ có khiếm khuyết gì đó. Đàn ông cũng có lòng tự trọng, đặc biệt là khi họ tự nhìn thấy tuổi tác làm cho cơ thể mình không còn cường tráng, mạnh mẽ như trước đây. Bởi vậy, hãy học bí quyết của các cô "gái hư".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022