Các bác đã bao giờ nghe chuyện chồng về nhà lấy quần áo của con để mang đi cho bồ sắp đẻ chưa ạ? Chưa nghe bao giờ thì để tôi kể cho.

Tôi và chồng cũ lấy nhau được 3 năm thì tôi sinh 2 bé, 1 trai 1 gái. Bé gái mới được 8 tháng thì tôi phát hiện chồng ngoại tình.

Chồng tôi là kiểu người luôn yêu vợ thương con, giúp đỡ vợ, chăm sóc con cái, kiếm được bao nhiêu tiền đều mang về cho vợ... bằng mồm. Đi đâu hắn ta cũng kể như thể mình là người đàn ông của gia đình, người chồng 10 điểm, người cha hết chỗ chê, nhưng nói thì hay thôi chứ làm như mèo mửa.

3 năm ở với nhau hắn ta chỉ tìm cách bòn rút tiền của nhà vợ, đào mỏ không được thì trở mặt ngay lập tức, hắn làm đủ trò để khiến tôi ức chế.

May thay, bố mẹ chồng tôi lại là những người cực kì tốt. Ông bà thương con thương cháu lắm nhưng có ông con trai giời đánh như thế ông bà cũng lực bất tòng tâm, không thể làm gì được

Khoảng thời gian bé út nhà tôi được 3 tháng, trộm vía con bé bụ bẫm mới hơn 3 tháng đã được 10kg dù lúc mới sinh chỉ có 2,7kg mà thôi. Tôi cũng mát tay nuôi cả hai đứa con đều bụ bẫm, ăn khỏe ngủ ngoan và khỏe mạnh cả.

chong-ngoai-tinh3-1544-1719306336143-17193063364852021715714.jpg

Cũng vì hai bé nhà tôi nuôi thích như thế nên quần áo của chúng nó hay được người quen xin về lấy vía. Thằng lớn tôi cho hết mà chẳng thấy chồng nói gì, không hiểu sao quần áo của bé út thì chồng nhất định không cho ai hết mà giữ lại bằng sạch.

Tôi không để ý lắm chỉ thấy chồng gom hết quần áo của con mang đi đâu đấy. Thỉnh thoảng tôi còn thấy mất bỉm, mất đồ dùng linh tinh, từ đó tôi bắt đầu nghi ngờ.

Rồi đùng một cái tôi phát hiện ra chồng nuôi bồ nhí, không những cặp kè mà còn có con với nhau luôn rồi.

Ả kia chửa gần đẻ đến nơi, tức là lúc tôi mới sinh con là ả ta bắt đầu có bầu. Ai làm mẹ rồi chắc sẽ hiểu cảm giác của tôi lúc này. Tôi hận đến mức không muốn đội trời chung với hắn.

Cũng may tôi không phụ thuôcn vào ai, bao nhiêu năm nay tôi tự làm tự ăn tự nuôi con, tài sản đứng tên tôi hết. Hắn ta vô dụng đến mức lấy đâu ra tiền mà hầu hạ ả bồ đâu, phải đi lấy quần áo, đồ dùng của con mình để mang đi cho bồ sắp đẻ cơ mà.

Tôi ngả bài nói thẳng là đã không có tiền rồi còn đi gái gú đến mức phải lấy quần áo của con đi cho bồ mà ả cũng chịu đẻ con cho hắn cơ à?

Các bác biết hắn nói gì không, hắn bảo vì con tôi bụ bẫm dễ nuôi nên mang đi để lấy vía cho con riêng của hắn với bồ!

Tôi chưa ly hôn đâu các bác ạ, tôi để xem cặp mèo mả gà đồng này định đến với nhau thế nào đây!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022