Tối 4/7, các hội nhóm mạng xã hội về showbiz chia sẻ bài viết, hình ảnh chụp màn hình tin nhắn của tài khoản Facebook tố diễn viên Nam Thư là người thứ ba, chen chân vào mối quan hệ của người khác. 

Rạng sáng 5/7, phía Nam Thư lên tiếng phủ nhận tin đồn gây xôn xao trên mạng xã hội. CÔ khẳng định lời đồn sai sự thật, với mục đích hạ bệ danh dự, uy tín của cô.

"Chúng tôi khẳng định không vay mượn tiền thông qua các trang mạng xã hội, không có những video nhạy cảm, không sử dụng các app hẹn hò, không liên quan đến tài khoản có tên 'Eres Al Amor De Mi Vi'. Đối với những trường hợp đưa tin sai sự thật với mục đích vu khống, hạ bệ, chúng tôi đang tiến hành lập vi bằng và nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ Nam Thư " - phía công ty Nam Thư cho biết.

nam-thu-0713.jpg

Nam Thư chính thức lên tiếng về tin đồn làm người thứ 3

Sau khi chia tay mối tình với Quách Ngọc Tuyên, Nam Thư khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nam Thư từng cho biết cô luôn tìm hiểu kỹ đối phương trước khi quyết định đi vào mối quan hệ.

"Khi tìm hiểu ai tôi cũng tìm hiểu rất kỹ. Tôi dò khoảng 2 câu là biết anh ấy có thuộc về ai hay không. Tôi không có nhu cầu làm người thứ ba. Còn việc người ta có thích tôi không thì mình không cấm được. Tôi chỉ giữ mối quan hệ ở mức bạn bè", diễn viên 8x nhấn mạnh.

Sao phim Quỷ cẩu không ủng hộ chuyện đánh ghen, cô nói: "Đánh đau tay, lại bị quay lên mạng, phải đánh vào kinh tế. Nhiều người nói tôi độc thân, có kinh tế nên mới có thể làm được. Nhưng nếu tôi không có kinh tế, tôi cũng sẽ bước ra khỏi cuộc hôn nhân đó, cho họ trả giá".

Cũng theo Nam Thư, nếu nhận thông tin người bạn đời ngoại tình, cần phải bình tĩnh xác nhận vì "mình còn cả hai bên gia đình nữa". 

Nam Thư từng chia sẻ trong bài phỏng vấn về chuyện lập gia đình: "Tới thời điểm này tôi vẫn chưa lập gia đình nhưng lý do không phải vì sợ người gia trưởng. Tính cách của Nam Thư thì không thể yêu một anh chàng gia trưởng được. Tôi nghĩ nhiều phụ nữ bây giờ không lấy chồng vì có quá nhiều sự lựa chọn".

Nam Thư tên đầy đủ là Trần Thị Nam Thư, sinh năm 1987. Cô được biết đến với vai trò diễn viên, nhân vật TV show, đặc biệt gây chú ý nhờ chương trình Cười xuyên Việt dành cho nghệ sĩ. Lật mặt 1, Chạy đi rồi tính, Taxi em tên gì, Vi cá tiền truyện… và gần nhất Quỷ cẩu là những phim Nam Thư góp mặt. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022