Sandal được nhiều chị em yêu thích vì mang đến sự thoải mái, thoáng chân khi diện. Mẫu giày này cũng giúp bộ trang phục trở nên trẻ trung, phóng khoáng hơn. Thậm chí, nếu lựa chọn và kết hợp đúng, sandal còn tăng thêm vẻ thanh lịch cho nàng. Sandal phù hợp với nhiều kiểu trang phục mùa hè, trong đó, bạn sẽ ghi điểm phong cách tối đa nếu mix với 4 món đồ quen thuộc này, 

Váy liền

Váy liền là món thời trang mang đậm nét nữ tính, mặc đẹp từ công sở ra phố. Đối với các set váy liền đứng dáng diện đi làm, chị em hãy chọn sandal có quai hậu. Những thiết kế váy liền đi dự tiệc sẽ trở nên long lanh khi kết hợp cùng sandal quai ngang, sandal cao gót ánh kim.

Còn đi du lịch hãy ưu tiên những kiểu sandal như sandal dáng mule, sandal đế bệt, sandal quai chữ T, sandal xỏ ngón…

sandal3-0747.jpg

Còn đi du lịch hãy ưu tiên những kiểu sandal như sandal dáng mule, sandal đế bệt, sandal quai chữ T, sandal xỏ ngón…

Quần jeans

Quần jeans ghi điểm ở nét bụi bặm, nhất là jeans ống rộng, jeans ống loe hoặc jeans ống đứng dài trên mắt cá chân. Như vậy, phong cách mùa hè sẽ trở nên thời thượng hơn. Các nàng cso thể kết hợp với áo blouse nữ tính, yêu kiều, áo thun năng động hoặc sơ mi thanh lịch. Để tôn dáng tối ưu khi mặc quần jeans, chị em hãy hoàn thiện set đồ với những mẫu sandal như sandal cao gót quai ngang, sandal quai mảnh, sandal màu be.

sandal4-0747.jpg

Chị em hãy hoàn thiện set đồ với những mẫu sandal như sandal cao gót quai ngang, sandal quai mảnh, sandal màu be.

Chân váy midi

Để trẻ trung và toát lên nét nữ tính, chị em nên bổ sung chân váy midi cho tủ đồ. Mẫu chân váy này không chỉ dịu dàng, bay bổng mà sẽ để lại một khoảng hở nhất định, từ đó tạo vẻ cao ráo, thanh thoát cho vóc dáng. Nếu chị em kết hợp chân váy midi với sandal sẽ vô cùng phóng khoáng và trẻ trung. Bên cạnh sandal quai ngang quen thuộc, chị em hãy làm mới phong cách mùa hè với sandal quai mảnh, sandal màu be, sandal dáng mule…

sandal1-0747.jpg

Để trẻ trung và toát lên nét nữ tính, chị em nên bổ sung chân váy midi cho tủ đồ.

Quần short

Quần short là món đồ hoàn thiện phong cách đi du lịch. Bên cạnh khả năng "hack" tuổi, quần short còn tôn dáng rất hiệu quả. Chị em nên kết hợp quần short với các mẫu áo như sơ mi, áo thun, áo blouse ... đảm bảo sành điệu. Ngoài ra đừng quên sơ vin để hack dáng nhé. Các nàng cũng có thể mix bằng sandal quai ngang, sandal quai chữ T với quần short thời thượng. Ngay cả khi chọn sandal đế bệt, chị em cũng không lo bị "dìm" dáng nếu phối cùng quần short.

sandal2-0747.jpg

Ngay cả khi chọn sandal đế bệt, chị em cũng không lo bị "dìm" dáng nếu phối cùng quần short.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022