Mới đây, Nam Thư trở thành nhân vật nhận về rất nhiều sự quan tâm và bàn tán của công chúng. Chính vì thế mà mọi phát ngôn trong quá khứ của cô nàng cũng bất ngờ bị “đào” lại. Trong đó, có phát ngôn của Nam Thư về chuyện trang phục cưới xin cũng nhận về rất nhiều sự quan tâm.

Theo như trong đoạn clip được dân tình “đào” lại, Nam Thư đã thẳng thắn tiết lộ hôn lễ và váy cưới là những thứ mà cô không bao giờ nghĩ đến. 

Câu nói này của Nam Thư khiến nhiều người bất ngờ, đặc biệt là hội chị em. Bởi đa phần phụ nữ đều muốn một lần trong đời được diện váy cưới lộng lẫy. Song, một số khác lại bênh vực quan điểm của Nam Thư, họ cho rằng xã hội này vẫn có những phụ nữ không thích kết hôn hay mặc váy cưới, bởi họ muốn sống độc lập, tự do và không ràng buộc. 

xo4l724xvf1-i3y4grvcix2-78kt014ll03.jpg Nam Thư không bao giờ nghĩ đến váy cưới. Ảnh FBNV

Mặc dù không có đam mê với váy cưới, song Nam Thư lại gây thương nhớ trong những bộ trang phục khác. Người đẹp U40 không theo đuổi phong cách cố định, thay vào đó cô chăm biến hóa mình trong loạt phong cách khác nhau. Đôi khi Nam Thư sẽ ngọt ngào, trong sáng như một nàng công chúa, lúc thì quyến rũ và cá tính trong những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo. 

Từng được hỏi phong cách nào phù hợp với bản thân, Nam Thư đã thẳng thắn chọn sexy. "Tôi nghĩ phong cách nữ tính, ngọt ngào không dành cho mình. Tôi phù hợp khi theo đuổi vẻ ngoài quyến rũ", Nam Thư chia sẻ. Cũng chính vì thế mà ở các sự kiện giải trí, nữ diễn viên đều thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện với váy áo bó sát, cắt xẻ táo bạo nhằm khoe khéo lợi thế hình thể. Để dễ dàng theo đuổi phong cách quyến rũ, Nam Thư đã phải dành nhiều thời gian cho tập luyện và kiểm soát chế độ ăn uống.

zh21aqrha41-81u4sogsp92-8mc36umgmn3.jpg Nam Thư đặc biệt mê phong cách quyến rũ. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, ở gu thời trang đời thường, Nam Thư lại ưa chuộng phong cách thoải mái, khỏe khoắn thay vì quyến rũ. Nữ diễn viên ưu tiên trang phục đơn giản như áo thun, quần jeans, hoặc gợi cảm hơn tí sẽ là các thiết kế trễ vai.

Nam Thư sinh năm 1987, cô sinh tại Bà Rịa - Vũng Tàu nhưng quê gốc ở Huế. Cô hoạt động trong làng giải trí Việt với nhiều vai trò như diễn viên, MC và nhà sản xuất phim. Nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ nên Nam Thư còn được gọi với biệt danh "kiều nữ làng hài".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022