Trước đây vợ chồng tôi dù không thực sự khó khăn, nhưng cũng chỉ thuộc dạng đủ tiêu. Hai vợ chồng thu nhập hàng tháng, phải khéo léo chi tiêu mới không phải đi vay mượn.

Nhưng vài tháng nay, mọi thứ đã bắt đầu thay đổi, khi mà thu nhập được nâng lên, chi tiêu cũng thoải mái hơn. Bấy lâu nay ao ước, giờ đã thành hiện thực.

Chồng tôi rẽ sang một lĩnh vực mới, nhờ vào tài ăn nói khéo léo và ngoại hình đẹp trai, phong độ nên thu nhập rất khá đó là nghề môi giới. Hôm thì chồng khoe giới thiệu được cho khách mua nhà, hôm thì bán được xe ô tô… Hoa hồng nhiều, có lúc đến cả trăm triệu.

Thấy chồng làm ăn tốt như vậy, tôi mừng lắm. Anh ấy đưa cho vợ tiền để thoải mái chi tiêu mỗi tháng, mua một số trang thiết bị trong nhà…

Những lúc vui, chồng còn hào hứng lên kế hoạch để đổi nhà, mua xe tô tô. Tôi chỉ mong chồng mạnh khỏe, kiếm ra đồng tiền chính đáng là được rồi.

Tiền cũng thích đấy, nhưng nếu mà phạm pháp thì chắc chắn tôi sẽ ngăn cản. Chồng thoải mái, hào hứng với công việc mới nên tôi cũng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng. Tôi sẽ chăm lo cho gia đình thật tốt, nhà cửa sạch sẽ, làm nhiều món ngon cho chồng con.

Theo ước tính của tôi, trong vài tháng qua, chồng đã kiếm được tiền tỷ, dĩ nhiên tiền này không phải mang hết về cho vợ mà anh ấy còn dùng để đầu tư, làm ăn và chi phí ngoại giao.

Khi chồng có tiền, anh ấy rất hào phóng, hay mua quà đắt tiền cho vợ, còn đưa cho tôi tiền để muốn mua gì thi mua. Anh ấy cũng hay biếu quà, tiền cho bố mẹ hai bên, làm tôi cảm thấy mát mặt khi có người chồng như vậy.

Nhưng niềm vui của tôi chẳng kéo dài được bao lâu, khi mà sự thật của chồng đã bị lộ tẩy.

yeu-1.jpgChồng mang về nhiều tiền, vợ đau khổ khi biết rõ tiền đó từ đâu mà có. Ảnh minh họa

Tiền mà chồng tôi có, không phải là do anh ấy làm ra mà do vay mượn mà có, nhiều người đã nhắn tin, gọi điện để thúc giục đòi chồng tôi trả lại tiền.

Tôi còn phát hiện ra chồng cặp kè với vài phụ nữ hơn cả chục tuổi nhưng giàu có. Anh ta cặp với họ để được cho tiền, quà và đầu tư làm ăn. Chính mắt tôi đọc những dòng tin nhắn của chồng với các nhân tình của anh ấy.

Cảm thấy sốc nặng, không ngờ chồng mình lại đổ đốn như vậy. Tôi thấy mình thật dại, chưa gì đã cầm tiền, quà đắt tiền của chồng mà không biết rõ được nguồn gốc tiền đó từ đâu mà có.

Tôi tin tưởng chồng như vậy mà anh ấy lại nỡ phản bội vợ con, chịu hạ mình làm những chuyện yêu đương để có tiền tiêu xài hoang phí. Chồng tôi lộ rõ là kẻ "đào mỏ", lợi dụng lòng tin người khác để cầm tiền làm ăn của họ rồi chi tiêu lung tung, tỏ ra mình thành đạt.

Khi tôi đã biết hết mọi chuyện, muốn chồng quay lại con đường làm ăn chân chính và không được ngoại tình nữa. Anh ta tỏ ra bất ngờ, còn quay sang thách thức:

"Chuyện tôi làm ăn thế nào, yêu ai cũng kệ tôi. Muốn có tiền thì phải chấp nhận đánh đổi, tôi còn được người ta yêu mến, tin tưởng mà cho tiền làm ăn. Giờ cần tiền để kinh doanh, cô có lo cho tôi cả tỷ bạc được không? Cô vui vẻ thì chấp nhận, không thì cứ việc chia tay. Tôi về sống với mấy bà giàu có".

Chồng tôi tối ngày đi biền biệt, có về nhà cũng đã nửa đêm trong tình trạng say xỉn, buông lời trách móc vợ con. Tôi rất mệt mỏi, không muốn tình trạng này kéo dài.

Tôi có nên trả lại chồng tiền, quà anh ta đã cho tôi? Nếu như chồng tiếp tục ngoại tình, tôi có nên ly hôn? Hãy cho tôi lời khuyên!

me-ck.jpg?width=150Yêu
Mẹ chồng độc ác dàn cảnh bắt con dâu ngoại tình, nghe được lí do ai cũng kinh ngạc

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022