Chuyện tình yêu đồng giới đã trở nên cởi mở hơn trong thời buổi hiện đại, chỉ cần hai con người cảm thấy rung động và tìm được sự bình yên ở đối phương thì dù thuộc giới tính, lứa tuổi hay gia cảnh nào họ cũng sẽ tìm đến với nhau. Có vô vàn những cặp đôi với những câu chuyện yêu khác nhau và những cặp đôi đồng tính cũng không ngoại lệ, họ cũng có những rung động, những kỉ niệm và những ước mơ, kế hoạch cho tương lai khi đang trong một tình yêu có phần khác với số đông.

Câu chuyện của cặp đôi đồng tính nữ Thanh Thanh và My Nguyễn nhận được sự chú ý một thời của cộng đồng mạng cũng không ngoại lệ. Được biết cả hai đều sinh năm 1996. Thanh Thanh là mẫu ảnh nổi tiếng tại Sài Gòn, còn My Nguyễn kinh doanh tiệm áo cưới ở Hải Phòng cùng gia đình.

5lmcggid4qs41shhplziohdidzhnlehwjvywemdo.jpeg

Chuyện tình giữa Thanh và My bắt đầu từ một lần chạm mặt nhau ở Sài Gòn vào đúng đêm Giáng Sinh. Lần đầu gặp nhau, Thanh chưa có cảm tình gì nhiều nhưng My lại "đứng hình" và yêu luôn cô mẫu ảnh Sài Gòn từ đó. Để theo đuổi được Thanh, My quyết định bỏ Hải Phòng để vào Sài Gòn sinh sống. Dù đã quyết tâm ở lại Sài Gòn để cưa đổ bằng được Thanh, nhưng My vẫn chỉ ngày nhớ đêm thương chứ chẳng dám tiếp cận.

Cứ tưởng phải ôm nỗi đơn phương với Thanh mãi mãi, ai ngờ rồi cũng chờ tới được ngày cả hai làm quen. Mà người chủ động lần này... lại là Thanh. Sau đó, cả hai công khai chuyện tình cảm của mình vào ngày 25/2/2018. Thật may khi chuyện tình của cả 2 nhận được rất nhiều sự ủng hộ, yêu thích của mọi người.

Tháng 2 vừa qua, cặp đôi vừa kỉ niệm 1 năm công khai yêu nhau và có dự định cùng tổ chức đám cưới. Cả hai cũng đã chụp một bộ ảnh trong chiếc váy cưới cô dâu rất xinh đẹp và nóng bỏng để lưu giữ lại kỉ niệm. Theo như chia sẻ của cả hai thì đám cưới này đã được mong đợi từ lâu nhưng vì còn ít tuổi và muốn được trưởng thành hơn trong cuộc sống cũng như chuyện tình cảm nên Thanh và My đã quyết định trì hoãn lại.

s1rbowlgvcpz2nbxyfezx5msdvit3cnwa1v8kk2y.jpegdt4y2tcdoi1gwi06ltmyo3lycradssgl1b0tra7x.jpeg

Với sự ủng hộ của gia đình và tình cảm mà cả hai dành cho nhau, hy vọng Thanh Thanh và My Nguyễn sẽ cùng đi đến cái kết viên mãn nhất trong tương lai.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022