photo-1-1610506417650470192712.jpg

Ảnh minh họa.

Chẳng có sai lầm, khuyết điểm nào là không sửa được nếu như người phạm lỗi biết đứng lên sau vấp ngã, do đó bác tin rằng cháu sẽ biết mình sai ở đâu mà đứng lên sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện  Bài học nhớ đời cho cô người làm quyết 'yêu' ông chủ để 'soán ngôi chính thất' . Bởi cháu là một cô gái vốn ngoan ngoãn, biết thương yêu bố mẹ, biết dành những đồng tiền ít ỏi của bố mẹ cho hai em mình được đến trường nên phải xa nhà, xa gia đình để bươn chải, kiếm sống trên thành phố thì nhất định sau khi biết sao, cháu sẽ khắc phục được, đúng vậy không cháu?

Trận đòn ghen và cách hành xử của bà chủ đối với cháu dù có tàn nhẫn, nhưng cháu là người có lỗi, là 'đồng phạm' trong câu chuyện tình ngoài luồng với ông chủ - chồng của người đàn bà ấy. Thế nên theo bác, thay vì oán hận, cháu hãy chấp nhận cái giá phải trả cho sự nông nổi, sai lầm của mình, để lấy làm bài học răn mình đừng bao giờ lặp lại vết nhơ đen tối đó nữa.

Việc tiếp tục lập nghiệp ở thành phố hay trở về quê kiếm sống là tuỳ cháu quyết định, chỉ cần cháu rút được cho mình bài học kinh nghiệm, tránh xa những nơi hư hỏng là sẽ ổn thôi.

Cháu còn trẻ, đừng vì những sai lầm mà nản chí rồi suy nghĩ tiêu cực, làm điều dại dột, vừa thiệt thân, vừa đau lòng bố mẹ. Dư luận xã hội bây giờ cũng cởi mở, bao dung với giới trẻ nếu không may các cháu vướng phải khuyết điểm, vấp ngã. Vì vậy, cháu phải tự tin, sửa sai để ổn định cuộc sống hiện tại và tương lai của mình cháu nhé.

Bác rất vui nếu một ngày không xa nhận được tin tốt lành của cháu, chúc cháu nghị lực và thành công.

Theo An Trí (tienphong)

photo-0-crop-15259409394052007784570.jpgLời cầu hôn vui đùa và nỗi đau mối tình từ thế giới ảo

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022