Ngày 9/1, chiếc máy bay Sriwijaya Air mang số hiệu SJY-182 với lộ trình Jakarta - Pontianak đã mất liên lạc sau khi cất cánh từ sân bay Soekarno-Hatta, bên trong chứa 62 người gồm 50 hành khách (40 người lớn, 7 trẻ em và 3 trẻ sơ sinh) và phi hành đoàn 12 người.

Một trong những nạn nhân trên chuyến bay định mệnh được xác định là nam tiếp viên Okky Bisma. Vợ của Okky, chị Aldha Refa, cũng là một tiếp viên hàng không, vô cùng thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của người chồng yêu quý.

AV.jpgOkky Bisma là một trong những nạn nhân trong vụ máy bay rơi ở Indonesia.

Trên Instagram, Aldha Refa chia sẻ những kỷ niệm của cô với Okky Bisma. Aldha Refa đăng bức hình cô và Okky Bisma đang đi nghỉ ở bãi biển. Trong bức hình, Okky đang bế bổng Aldha và nhìn nhau đầy trìu mến.

Trong phần chú thích của bức ảnh, Aldha đã viết lại cuộc trò chuyện của cô với Okky vào thời điểm đó. Sau đó, nữ tiếp viên hàng không chia sẻ nỗi đau của cô khi người chồng yêu quý rời bỏ cô.

“Em rất biết ơn khi được làm vợ anh, người luôn sát bên em, không bao giờ làm tổn thương em hay làm em tức giận. Em cứ ngỡ em vẫn đang chơi đùa bên anh…”, Aldha viết. Cô chia sẻ, Okyy luôn đưa cô đi khắp thế gian, ngay cả khi đi chơi với bạn bè.

1.jpgAldha chia sẻ nỗi đau khi người chồng yêu dấu Okky rời bỏ cô.

“Anh luôn dắt em đi theo, không bao giờ để em phải ở nhà một mình. Trong khi những người bạn khác không chở vợ đi, anh thì khác. Anh không bao giờ xấu hổ khi đưa em đi chơi cùng với bạn của anh. Máy bay hạ cánh lúc 2h sáng, anh lấy nước ấm cho em tắm, mua đồ ăn cho em. Không nấu được, anh cũng cố nấu dù có thể không ngon. Anh chẳng bao giờ phàn nàn lấy một câu”. 

Cuối cùng, Aldha gửi lời nhắn cho người chồng quá cố: “Ở nơi đó, anh hãy đợi em trên thiên đàng. Anh đã đợi em ở đây và giờ anh lại đang ở đó đợi em. Hãy chăm sóc bản thân mình, anh nhé. Cảm ơn anh đã là người chồng hoàn hảo của em. Em yêu anh”.

Bài đăng của Aldha Refa đã ngay lập tức được lan tỏa mạnh mẽ và khiến nhiều người rơi nước mắt. Nhiều người cũng gửi lời chia buồn và động viên nữ tiếp viên hàng không hãy mạnh mẽ vượt qua nỗi đau.

31479451-1610352691444308488979.jpg?width=150Tin
Máy bay rơi ở Indonesia: Thực hư đoạn clip nữ tiếp viên hàng không bật khóc

Theo Saostar

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022