Khi lên đồ đi du lịch, đa phần quý cô trên 40 tuổi đều chọn style tinh tế hơn, không tạo cảm giác "lệch pha" so với tuổi. Để không phải nghĩ nhiều, các nàng có thể học hỏi phong cách của Yến Trang. Ở độ tuổi 40, Yến Trang gây ấn tượng với những set đồ đi du lịch đầy cuốn hút, sang xịn mịn.

Các nàng có thể học Yến Trang diện áo tank top màu be kết hợp với quần trắng ống suông. Bộ đồ trên toát lên nét phóng khoáng, trẻ trung nhưng cũng rất trang nhã. 

yen-trang1-0745.jpg

Các nàng có thể học Yến Trang diện áo tank top màu be kết hợp với quần trắng ống suông.

Công thức áo tank top trắng và chân váy ngắn, họa tiết gingham là lựa chọn hợp lý nhất vì giúp giữ nguyên nét phóng khoáng, thoải mái cho trang phục đi du lịch.

yen-trang2-0745.jpg

Công thức áo tank top trắng và chân váy ngắn, họa tiết gingham là lựa chọn hợp lý cho các chuyến du lịch.

Những chiếc áo đan lưới luôn "hot" và Yến Trang đã làm mới phong cách với chân váy xanh denim. Cô còn tô điểm khuyên tai hình hoa to bản để vẻ ngoài thêm nổi bật, trẻ trung.

yen-trang3-0745.jpg

Những chiếc áo đan lưới luôn "hot" và Yến Trang đã làm mới phong cách với chân váy xanh denim.

Công thức áo crop top và chân váy ngắn là lựa chọn của Yến Trang để tạo điểm nhấn nổi bật, phóng khoáng và góp phần che nắng hiệu quả.

yen-trang4-0745.jpg

Công thức áo crop top và chân váy ngắn là lựa chọn của Yến Trang để tạo điểm nhấn nổi bật, phóng khoáng và góp phần che nắng hiệu quả.

Set đồ cả cây của Yến Trang ghi điểm phong cách. Cô nàng lựa chọn outfit vải voan, phủ họa tiết hoa sang trọng, quý phái nhưng vẫn đầy nữ tính. Bộ đồ không cộng tuổi cho người mặc, thay vào đó là tôn lên nét quyến rũ.

yen-trang5-0745.jpg

Set đồ cả cây của Yến Trang ghi điểm phong cách.

Công thức áo crop top họa tiết hoa và chân váy dài, tông màu đen vừa có sự nổi bật, vừa hài hòa, đẹp mắt. Việc kết hợp chân váy dài với áo lửng cũng giúp tôn dáng hơn. 

yen-trang6-0745.jpg

Việc kết hợp chân váy dài với áo lửng cũng giúp tôn dáng hơn.

Áo lệch vai tạo sự phóng khoáng, nổi bật cho người diện. Yến Trang không quên tô điểm phụ kiện để vẻ ngoài nổi bật hơn. 

yen-trang7-0745.jpg

Áo lệch vai tạo sự phóng khoáng, nổi bật cho người diện

Áo bơi kết hợp với chân váy đan lưới, thêm một số món phụ kiện như mũ cói hay vòng cổ ăn nhập hoàn hảo với bộ trang phục phóng khoáng. Chị em nên lựa chọn đôi dép lê độn đế như Yến Trang để tôn dáng hơn. 

yen-trang8-0745.jpg

Chị em nên lựa chọn đôi dép lê độn đế như Yến Trang để tôn dáng hơn.

Công thức áo crop top hoa và quần trắng ống suông vốn đã nổi bật nhưng Yến Trang còn tăng độ ấn tượng cho outfit bằng vòng cổ ngọc trai, khăn họa tiết trùm đầu. 

yen-trang9-0745.jpg

Yến Trang còn tăng độ ấn tượng cho outfit bằng vòng cổ ngọc trai, khăn họa tiết trùm đầu.

Ááo lệch vai và quần hoa mang tông màu cam làm chủ đạo rất tươi tắn, trẻ trung và ăn ảnh. Yến Trang tiếp tục cho thấy khả năng chọn phụ kiện khéo léo khi tô điểm khăn trùm đầu và kính mắt cho outfit.

yen-trang10-0745.jpg

Yến Trang tiếp tục cho thấy khả năng chọn phụ kiện khéo léo khi tô điểm khăn trùm đầu và kính mắt cho outfit.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022