Đại diện thương hiệu chia sẻ, thời trang là một phần tất yếu trong cuộc sống, đặc biệt là đối với phái đẹp. Với sự phát triển của thời trang nhanh, những thiết kế đa phong cách ra mắt hàng ngày, luôn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Tuy nhiên, sau Covid-19 và ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, suy thoái kinh tế... người dùng dần thay đổi thói quen, quan niệm về làm đẹp và thời trang, dẫn đến sự "biến mất" của không ít nhãn hiệu.

"Người tiêu dùng không chỉ ưa chuộng đến kiểu dáng hay độ nổi tiếng của thương hiệu nữa. Tính lâu dài, bền vững và thân thiện là điều ngày càng được quan tâm", vị đại diện nói thêm.

image001-5161-1728987295.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=cmddI6yujxxkYHnX9VOkmg

Bộ sưu tập Rebirth của White Chic. Ảnh: White Chic

Trong bối cảnh ấy, White Chic cũng đối diện với rất nhiều khó khăn, từ đó, dần hiểu rằng thương hiệu phải thay đổi, trong đó, mong muốn của cộng đồng là yếu tố cốt lõi. Bộ sưu tập "Tái sinh" (Rebirth) ra đời cho sự chuyển mình này.

Rebirth được tạo nên từ ý tưởng về vẻ đẹp bền bỉ vượt thời gian, tiềm tàng ở người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Đây là nguồn cảm hứng để White Chic sáng tạo nên những thiết kế kết hợp giữa sự nữ tính và mạnh mẽ, hình tượng hóa phái đẹp trước những áp lực, thử thách của cuộc sống.

"Mối liên hệ giữa thời trang với bối cảnh, nhịp điệu cuộc sống và môi trường rất quan trọng. Vì vậy, bộ sưu tập lựa chọn chất liệu, màu sắc và kiểu dáng mang đến cảm giác hài hòa, thân thiện với môi trường và bền bỉ", đại diện White Chic cho biết.

image003-7763-1728987295.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=kA7EVAP8qOj1kLV53lo9Xw

Bộ sưu tập bao gồm các thiết kế vest, blazer... tối giản. Ảnh: White Chic

Bên cạnh đó, mỗi thiết kế gắn với một câu chuyện mang ý nghĩa về sự tái sinh những vẻ đẹp tưởng như đã mất, sức sống sau đau thương, khát vọng đam mê, những giá trị cốt lõi của đời sống...

Với những thông điệp ấy, bộ sưu tập Rebirth có kiểu dáng tối giản, tồn tại qua nhiều thời đại như vest, quần ống suông, chân váy dài, gile, sơ mi... Đây là cách tối ưu để nhãn hàng này theo đuổi thời trang bền vững.

image005-5570-1728987295.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=8gYI4qM8txuBtBPDpE1_6Q

Thương hiệu hướng tới phân khúc phụ nữ công sở. Ảnh: White Chic

"Tái sinh" cũng có nghĩa là làm mới "những điều tưởng như quen thuộc". White Chic ra mắt những thiết kế đa nhiệm, có thể mặc tại công sở, khi gặp gỡ đối tác và nhiều hoạt động khác. Những thiết kế này còn có thể kết hợp được với nhiều món đồ khác nhau - yếu tố quyết định với phân khúc khách hàng công sở.

Theo đội ngũ sáng lập thương hiệu, phụ nữ công sở phải thể hiện bản lĩnh trong công việc; khéo léo trong ứng xử; trách nhiệm gia đình... Do đó, những thiết kế ứng dụng linh hoạt sẽ giúp phái đẹp đảm đương những điều này, đồng thời, là gợi ý cho cách tiêu dùng tiết kiệm, thông minh.

image007-6872-1728987295.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=yYNgiSDWHkuywReD1YxduA

Các thiết kế có tính ứng dụng cao của White Chic. Ảnh: White Chic

"Chúng tôi tin bộ sưu tập này sẽ mang đến cho phái đẹp nhiều cảm xúc và là nguồn cảm hứng để tự làm mới, tự tái tạo bản thân", đại diện White Chic nói.

Bên cạnh bộ sưu tập mới, White Chic mang đến nhiều chương trình ưu đãi trong tháng 10. Trong đó, với hoạt động "Vòng quay may mắn", khách hàng có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị.

Thiên Minh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022