“Show nội y nhàm chán nhất của Victoria's Secret”

Show nội y Victoria's Secret 2024 trở lại sau 6 năm gián đoạn, chứng kiến sự trở lại của các thiên thần kỳ cựu của hãng như Alessandra Ambrosio, Tyra Banks, Adriana Lima, Taylor Hill, Barbara Palvin, Candice Swanepoel, Behati Prinsloo...

zsc.jpg

Chương trình diễn ra tối 15/10 (giờ địa phương) tại New York (Mỹ), đánh dấu lần đầu người mẫu Brazil Valentina Sampaio sải bước trên sàn diễn Victoria's Secret. Cô là mẫu chuyển giới đầu tiên đại diện cho thương hiệu này vào năm 2019. Ngoài Sampaio, người mẫu chuyển giới Alex Consani có mặt.

Cher, Tyla và Lisa (BlackPink) là những người trình diễn trong đêm nhạc. Mở màn sàn runaway là người mẫu ngoại cỡ, đúng với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ của show diễn năm nay. Sau 5 tiếng phát sóng trên YouTube, show thu về hơn 10 triệu người xem.

Sự thay đổi này của Victoria's Secret không được khán giả nồng nhiệt đón nhận. Nhiều người chỉ trích giá trị sản phẩm nội y của Victoria's Secret bị giảm đi bởi nỗ lực đáp ứng các tiêu chuẩn xã hội đương thời.

zsc1.png Lisa (trái) và Tyla hát, mặc nội y trình diễn ở Victoria's Secret Fashion Show 2024. 

“Sân khấu không thể nhạt nhẽo hơn. Chưa kể dàn mẫu và ca sĩ không có sự tương tác. Mẫu diễn nhạt, đồ cũng xấu. Màn trở lại không bùng nổ như kỳ vọng”, “Người mẫu tệ cả về hình thể lẫn cách catwalk, bố trí sân khấu không có điểm nhấn, không tôn được sản phẩm mặc hay khiến người ta muốn mua. Cách catwalk thiếu năng lượng, không có vibe thiên thần khiến người xem wow như ngày xưa”, “Victoria's Secret hết thời thật rồi, chỉ để lại thất vọng”… Khán giả bình phẩm về sự trở lại của show nội y đình đám.

Tờ Dailymail trích dẫn ý kiến của người hâm mộ, đánh giá đây là “chương trình gây thất vọng, nhàm chán nhất từ ​​trước đến nay”. Khán giả nhận định Victoria Secret vẫn chưa lắng nghe yêu cầu của công chúng. Đây không phải là chương trình họ mong muốn khi không có sàn diễn mang tính biểu tượng, rất nhiều trang phục haute couture vô hồn sải bước, nụ cười, nụ hôn và cái vẫy tay đã không còn.

Dàn người mẫu kỳ cựu của Victoria's Secret trở lại

Được phát sóng trực tiếp trên Prime Video của Amazon, show nội y được tổ chức tại cửa hàng chính thức của Victoria's Secret ở thành phố New York. Sự kiện này diễn ra ba năm sau khi thương hiệu gây tranh khi chỉ bán nội y đến size S, sai sót trong việc định vị thương hiệu cùng nhiều bê bối liên quan đến quấy rối tình dục, bóc lột lao động từ quan chức.

Kỷ nguyên của những thiên thần dần sụp đổ và bị thay thế bởi những đại sứ như ngôi sao bóng đá Megan Rapino. CEO lâu năm của hãng bị sa thải sau khi doanh số bán hàng sụt giảm và xảy ra nhiều bê bối chấn động.

zsc3.pngzsc2.pngNhững bộ nội y tại show diễn năm 2024 bị chê sến súa, lỗi thời.

Gigi Hadid mở màn show diễn với đôi cánh màu pastel và bộ trang phục màu hồng lấp lánh. Adriana Lima sải bước theo giai điệu bài hát Super Graphic Ultra Modern Girl của Chappell Roan, người đẹp Brazil khiến mọi người kinh ngạc trong bộ đồ bó kẻ sọc màu hồng và đôi cánh có thể dang rộng.

Sàn diễn cũng chứng kiến ​​sự trở lại của Doutzen Kroes. Người đẹp 39 tuổi khoác lên đôi cánh kim loại màu bạc và đồ nội y tông pastel. Trong khi đó, Taylor Hill tỏa sáng nhờ chiếc áo ngực đính pha lê và quần ống rộng đính tua rua hạt cườm.

Siêu mẫu được Victoria's Secret yêu thích Candice Swanepoel cũng trở lại sàn diễn thời trang được mong đợi từ lâu. Tuy nhiên, người đẹp tóc vàng không để lại nhiều ấn tượng trong bộ đồ lót dây và áo ngực lấp lánh.

Cô con gái 22 tuổi có ngoại hình giống Kate Moss, Lila, đã ra mắt Victoria's Secret cùng với Candice và bạn gái của Leonardo DiCaprio - Vittoria Ceretti.

Phần tiếp theo của chương trình có chủ đề 'rock 'n' roll', mở đầu với siêu mẫu huyền thoại thập niên 1990 Kate Moss. Siêu mẫu 50 tuổi khoác đôi cánh lông vũ màu đen và chiếc váy ren mỏng manh bên ngoài bộ đồ bó sát.

zsc4.pngzsc5.pngTrang phục và phụ kiện của show nội y sau 6 năm gián đoạn. Cách catwalk, tương tác với nghệ sĩ, khán giả của dàn mẫu bị chê bai. 

Vợ của Adam Levine, người mẫu Behati Prinsloo khiến mọi người kinh ngạc với bộ trang phục gợi cảm. Cô diện chiếc váy đen xẻ cao, giày cao gót buộc dây và đôi cánh mạ crôm bạc độc đáo.

Bella Hadid nổi bật khi sải bước trên sàn diễn trong bộ trang phục màu đỏ. Bộ đồ giúp mỹ nhân 28 tuổi khoe cơ bụng săn chắc.

zsc6.pngThời hoàng kim của Victoria's Secret không thể quay trở lại.

page.jpg?width=150Đẹp+
Sự nghiệp thành công của những cựu thiên thần Victorias Secret

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022