Nana vừa qua đã gây sốt với tạo hình vô cùng quyến rũ. Cô thu hút mọi ánh nhìn ngay khi vừa xuất hiện với tạo hình cực sexy và quyến rũ. Từng được TC Candler bình chọn là 'mỹ nhân đẹp nhất thế giới' vào năm 2014 và 2015, không có gì lạ khi Nana gây ấn tượng với visual xinh đẹp như vậy. Nana chiếm spotlight với bộ váy trắng xuyên thấu màu trắng với kiểu dáng đơn giản mà sang trọng, khoe trọn tấm lưng nuột nà cùng vòng 1 lấp ló gợi cảm.

lamdep1-0901.jpg

Đặc biệt, kiểu tóc bob dài ngang cằm với gel cùng layout makeup tông nude giúp diện mạo mỹ nhân đẹp nhất thế giới thêm phần cá tính. 

lamdep2-0901.jpg

Bên cạnh đó, loạt hình xăm bên xương sườn của nữ diễn viên cũng đã mờ đi đáng kể.

lamdep3-0901.jpg

Cô để tóc nào cũng đẹp nhưng không thể phủ nhận, tóc bob ngắn với Nana đúng là sinh ra dành cho nhau, giúp tôn lên chiếc cổ cao thanh thoát của nữ diễn viên.

Nana luôn được ngưỡng mộ với vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút. Cô sở hữu đôi chân dài 109cm và đường cong hoàn hảo, Nana không khỏi khiến người hâm mộ tò mò về bí quyết giữ dáng của cô nàng. 

Siêng năng tập luyện

Cô đặc biệt yêu thích các bài tập như deadlift, hang clean, squats và thrusters, tập cardio nhẹ nhàng khoảng 1-2 lần/tuần để tăng cường sức bền và đốt cháy calo. Cô còn tập yoga, nâng tạ, cưỡi ngựa, EMS training và CrossFit. Cách tiếp cận này không chỉ phá vỡ sự đơn điệu mà còn mang lại những lợi ích toàn diện cho cơ thể.

Chú ý chế độ ăn 

Cô không ép bản thân vào những giới hạn khắc nghiệt, Nana ưu tiên việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Cô tin rằng khi cơ thể được chăm sóc tốt, vóc dáng thon gọn sẽ là kết quả tự nhiên.

my-nhan2-1156.jpg

Cô tin rằng khi cơ thể được chăm sóc tốt, vóc dáng thon gọn sẽ là kết quả tự nhiên.

Trong thực đơn hàng ngày, Nana đặc biệt chú trọng đến việc hạn chế lượng đường và muối. 

Chú trọng vào tư thế

CCô nàng luôn chú ý đến việc siết chặt cơ bụng, ngay cả trong những hoạt động hàng ngày. Cho dù đang đi, đứng hay ngồi, cô luôn giữ tư thế thẳng lưng, nâng cao ngực và siết chặt cơ bụng. Thói quen này, kết hợp với việc hít thở sâu bằng cơ hoành.

my-nhan1-1156.jpg

Cho dù đang đi, đứng hay ngồi, cô luôn giữ tư thế thẳng lưng, nâng cao ngực và siết chặt cơ bụng.

Không quên uống nước

Uống đủ nước không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Thay vì chờ đến khi khát, Nana thường uống nước ấm với lượng nhỏ nhiều lần trong ngày. Lượng nước lớn này giúp tăng cường trao đổi chất, đào thải độc tố, giúp cô nàng duy trì được vóc dáng thon gọn mà còn có làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022