Ngoài việc chọn cho mình những bộ cánh hợp mốt thì các nàng cũng nên để ý màu sắc. Màu sắc có thể giúp các nàng trở nên sành điệu, nổi bật. Ngoài ra, màu sắc trang phục cũng giúp nâng tầm vẻ sang xịn mịn, đồng thời tôn da sáng hơn. Mùa thu đông năm nay có 5 màu trang phục siêu "hot" sau đây, chị em sẽ mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Màu be

Màu be có sự trẻ trung và năng động nhưng tao nhã hơn so với item màu trắng và là màu sắc phổ biến của mùa lạnh. Các món đồ màu be thanh lịch, dễ phối. Chị em hãy bổ sung cho tủ đồ những item màu be như áo sơ mi, áo len mỏng hoặc quần âu. Các món đồ này đều tinh tế nhưng không kém phần tươi tắn, hiện đại.

gammau1-0737.jpg

Màu be có sự trẻ trung và năng động nhưng tao nhã hơn so với item màu trắng và là màu sắc phổ biến của mùa lạnh.

Màu tím

Trang phục màu tím vẫn chưa hề lỗi mốt, có thể giúp vẻ ngoài thêm phần ngọt ngào, tươi trẻ. Ngoài ra, tông màu này cũng khá sang trọng. Các nàng có thể mix cùng đồ màu trắng hoặc xám. Gam màu tím còn có một công dụng không phải ai cũng biết, đó là khả năng tôn da sáng hồng, rạng rỡ hơn.

gamma4-0737.jpg

Gam màu tím còn có một công dụng không phải ai cũng biết, đó là khả năng tôn da sáng hồng, rạng rỡ hơn.

Màu xám

Màu xám cá tính, hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng, thanh lịch. Áo len cộc tay, váy ngắn hoặc quần âu màu xám đều là các item đáng sắm cho tủ đồ. Những item tông màu xám này dễ mix & match.

gammau5-0737.jpg

Áo len cộc tay, váy ngắn hoặc quần âu màu xám đều là các item đáng sắm cho tủ đồ.

Các nàng có thể kết hợp item màu xám với đồ màu nổi để tạo nên outfit ấn tượng nhưng vẫn hài hòa. Các nàng cũng có thể mix cùng be hoặc xám sẽ giúp chị em có được tổng thể trang phục sang trọng, tinh tế trong tích tắc.

Màu đỏ

Năm nay, tông màu này vẫn chuẩn mốt dù có bao nhiêu màu sắc lên ngôi. Khi diện đồ màu đỏ, vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên rất nổi bật, quyến rũ, rất phù hợp với mùa lễ hội. Các nàng có thể chọn đỏ tươi hay đỏ gạch mang đến nét rạng rỡ, ngọt ngào thì tông đỏ nâu, đỏ rượu vang lại dịu dàng, trang nhã hơn. 

gammau2-0737.jpg

Các nàng có thể chọn đỏ tươi hay đỏ gạch mang đến nét rạng rỡ, ngọt ngào thì tông đỏ nâu, đỏ rượu vang lại dịu dàng, trang nhã hơn.

Màu nâu

Màu trang phục này nhã nhặn và còn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. Tông màu nâu không chỉ nâng tầm phong cách hiệu quả, mà còn tôn da. Các nàng có thể mix các món đồ như áo gile, áo thun dài tay, áo dệt kim màu nâu với quần jeans sẽ tạo nên tổng thể trang phục sành điệu, cuốn hút.

gammau3-0737.jpg

Màu trang phục này nhã nhặn và còn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng, tinh tế.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022