Không chỉ riêng Facebook hay Instagram, TikTok hiện tại cũng là một “mặt trận” được giới trẻ ưa dùng để thỏa sức lan tỏa những trào lưu mới mẻ. Trong đó có nhiều trend makeup thú vị cũng được giới yêu làm đẹp thi nhau hưởng ứng. Gần đây các chị em đang rất thích thú trước trend tự chế son bóng siêu xinh từ nguyên liệu rất sẵn có là Vaseline và son kem.

Bạn có thể "đu" theo trend tự chế son hay ho này chỉ với 1 hũ Vaseline, thỏi son kem có màu yêu thích và một hũ nhỏ để đựng son. Nếu sáp Vaseline đã mềm sẵn, bạn có thể trộn son kem vào luôn. Nếu sáp cứng hoặc muốn màu son quyện đều hơn, bạn hãy cho Vaseline lên một chiếc thìa, hơ trên lửa hoặc dùng máy sấy để làm tan chảy hết sáp. Tiếp đó lấy ra một lượng son kem theo ý muốn, nếu muốn màu nhẹ sương sương thì mix chút xíu, muốn màu đậm rõ hơn thì mix nhiều nhiều. Trộn thật đều son và sáp Vaseline là bạn đã hoàn thành hũ son bóng của mình rồi.

ezgifcom-gif-maker-2-16126981939422035337730.gifezgifcom-gif-maker-3-16126981940171153929424.gif

Chỉ sau vài bước đơn giản và không cần dụng cụ cầu kỳ, các nàng đã có một em son bóng “made by me” mang thương hiệu của riêng mình

Hiệu quả của loại son tự chế này thì trông cực xinh yêu và cưng muốn xỉu luôn nhé. Đôi môi vừa có độ căng bóng của Vaseline, vừa có độ tươi tắn của son màu. Xinh xắn xịn xò chẳng kém gì son bóng đi mua ngoài tiệm cả.

Ưu điểm của cách tự chế son này là bạn có thể thỏa thích làm ra những mẫu son theo ý mình, điều chỉnh độ đậm nhạt một cách tùy ý. Tuy nhiên nó vẫn còn một vài những điểm trừ mà những nàng đã “đu trend” cảm thấy chưa ưng ý:

- Trend này mình thử rồi, son lên môi xinh thật nhưng mà Vaseline làm nặng môi lắm.

- Cái tips này chụp ảnh tạo hiệu ứng cho xinh thôi nhé chứ ăn uống hay nói chuyện khó chịu lắm nè.

- Cách này tuy nhìn nó đẹp nhưng màu nó không được bám á. Thoa lên nhìn thì xinh mà màu son trôi nhanh hơn gió.

- Để đánh được xinh như này thì môi phải hồng sẵn nha các bạn. Môi mà thâm thì nó không có được lung linh giống hình đâu.

Nguồn: Internet, TikTok

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022