LSEOUL, thương hiệu thời trang đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang Việt Nam và quốc tế, vừa chính thức công bố sự kiện tái định vị thương hiệu đầy bất ngờ sau nhiều tuần úp mở. 

base64-1728461202586943975636.jpeg

Sau thời gian vắng bóng, màn công bố này đã giải tỏa mọi thắc mắc từ phía người tiêu dùng về việc liệu LSOUL có ngừng hoạt động hay đang chuẩn bị một bước chuyển mình lớn.

Đằng sau quyết định tái định vị thương hiệu

Trong video thông báo, đại diện LSOUL chia sẻ: “Đã 6 năm kể từ khi thương hiệu mang tên LSEOUL xuất hiện trên bản đồ thời trang. Hành trình chinh phục các cô gái không hề dễ dàng trong một thị trường đầy cạnh tranh. Tuy nhiên, với sự chỉn chu, sáng tạo và tận tâm, LSEOUL đã tìm được chỗ đứng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế. Dưới cái tên LSEOUL, chúng tôi đã trở thành thương hiệu thời trang Việt Nam được tìm kiếm nhiều nhất tại Thái Lan, Trung Quốc và Hàn Quốc, dẫn đầu xu hướng ‘local to global’. Nhưng hành trình này rồi cũng đến lúc phải khép lại. Chúng tôi xin thông báo rằng, từ nay, tên gọi LSEOUL quen thuộc sẽ không còn nữa. Thay vào đó, thương hiệu sẽ bước sang một chương mới dưới tên gọi LSOUL”.

LSEOUL tuyên bố đổi tên

Thay vì đóng cửa như những đồn đoán trước đó, thương hiệu quyết định chọn một lối đi mới, với tên gọi hoàn toàn mới cùng những định hướng phát triển táo bạo. Tên mới của thương hiệu được công bố đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng và người biết đến LSOUL (trước đó là LSEOUL) trên toàn cầu. Không ít người tỏ ra ngạc nhiên với quyết định này, đặc biệt khi LSOUL đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ. Việc tái định vị không chỉ là thay đổi tên, mà còn là sự thay đổi trong cách tiếp cận khách hàng, thiết kế sản phẩm và mở rộng thị trường ra quốc tế. 

lsoul-5-17284609547131609726562.pnglsoul-7-17284609547702023930433.png

LSEOUL, vốn đã gắn bó với cộng đồng yêu thời trang thông qua những bộ sưu tập tinh tế, độc đáo, luôn nổi bật với phong cách tối giản nhưng đầy tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, trong suốt quá trình phát triển, thương hiệu nhận ra rằng thị trường thời trang đang không ngừng thay đổi. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng khắt khe hơn, cũng như định hướng lại chiến lược phát triển dài hạn, LSOUL quyết định tiến hành tái định vị thương hiệu.

lsoul-6-1728460954773855902599.pngscreenshot5-1728460954755366121888.png

Đặc biệt, trong những năm qua, LSOUL đã có những bước tiến đáng kể khi các sản phẩm của thương hiệu được các ngôi sao hàng đầu như IU, Jennie (BLACKPINK) và Lisa (BLACKPINK), TWICE, Madison Beer, BABYMONSTER, …diện trong các sự kiện quốc tế. Điều này giúp LSOUL tạo được sức hút lớn không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác. Việc “re-branding" này sẽ là cơ hội để thương hiệu tiến thêm một bước dài trên con đường quốc tế hóa.

Tầm nhìn tương lai của LSOUL khi thay tên mới

LSOUL đang đặt mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu khu vực, với sự kết hợp giữa phong cách đậm chất Việt Nam và sự tinh tế của thời trang thế giới. Sau khi đổi tên, LSOUL sẽ tiếp tục phát triển các bộ sưu tập sáng tạo, nhắm đến khách hàng cao cấp và những tín đồ thời trang tìm kiếm sự độc đáo. Ngoài ra, LSOUL dự định mở rộng hệ thống phân phối không chỉ tại các thành phố lớn trong nước mà còn vươn ra các thị trường tiềm năng ở châu Á và châu Âu.

lsoul-2-1728460670972755844114.png

Với màn tái định vị lần này, LSOUL không chỉ kỳ vọng sẽ củng cố vị thế của mình tại thị trường trong nước mà còn mở rộng sự hiện diện trên thị trường quốc tế. “Tên gọi mới này phản ánh định hướng rõ ràng của chúng tôi trong việc tập trung vào linh hồn của từng thiết kế, đồng thời tránh những hiểu lầm không đáng có liên quan đến cái tên ‘LSEOUL’ khi chúng tôi đưa thời trang Việt Nam ra thế giới. Chúng tôi tin rằng, đây là khởi đầu cho một tương lai đầy hứa hẹn, nơi thương hiệu sẽ tiếp tục phát triển và mang lại những giá trị tích cực không chỉ cho bản thân LSOUL, mà còn cho cả ngành thời trang Việt Nam trên trường quốc tế.” – founder Nguyễn Trọng Lâm khẳng định.

lsoul-4-1728460676501177471295.png

LSOUL chính thức bước sang một chương mới đầy thú vị trong hành trình của mình. Việc tái định vị thương hiệu không có nghĩa là từ bỏ những giá trị đã giúp thương hiệu thành công, mà là sự bổ sung thêm một lớp ý nghĩa mới, mạnh mẽ hơn và phù hợp với thời đại. Thời trang không chỉ là trang phục, mà còn là sự thể hiện cá tính, câu chuyện và văn hóa nên vì thế, LSOUL mong muốn tiếp tục kể câu chuyện của mình một cách sáng tạo hơn, giúp khách hàng không chỉ mặc đồ mà còn cảm nhận được thông điệp đằng sau mỗi bộ trang phục.

Vốn quen thuộc với cộng đồng giới trẻ yêu thích thời trang nội địa Việt Nam, LSOUL (tiền thân là LSEOUL và L’Jin) được biết đến như một local brand chất lượng với nhiều thiết kế độc đáo. Chuyển sang hướng thiết kế từ năm 2022, chỉ trong 2 năm mà LSOUL đã tạo được thành công vang dội khi lọt vào mắt xanh của loạt sao quốc tế như các nghệ sĩ nữ như Jennie, Lisa, SUNMI, Jessica Jung, Dara (2NE1), IU, HYUNA, JESSI hay nhóm nhạc nữ đình đám G-IDLE, MAMAMOO, KEP1ER, Kiss Of Life,...

Trong năm nay, LSOUL tiếp tục “gây bão” khi chi hơn 10 tỷ đồng để thực hiện fashion show cực hoành tráng mang tên INCOMPARABLE. LSOUL cũng nhận được lời mời từ London Fashion Week và New York Fashion Week sắp đến, ngoài ra, thương hiệu sẽ lấn sân sang thị trường New York, Bangkok, Dubai và cả Paris trong thời gian tới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022