Theo Business Insider, Mark Zuckerberg chia sẻ ông cân nhắc việc bán áo phông do ông tự thiết kế, trong đó họa tiết trên áo lấy cảm hứng từ tác phẩm kinh điển của lịch sử Hy Lạp và La Mã.

Được biết, Mark đang hợp tác với nhà thiết kế Mike Amiri để phát triển thương hiệu quần áo riêng. Tuy nhiên, chưa rõ thời gian và chiến lược tung sản phẩm ra thị trường của ông chủ Facebook.

Trước đó, trong buổi phát biểu tại Meta Connect ngày 25/9, ông chủ Facebook mặc áo phông đen in cụm từ Zuck hoặc không gì cả bằng tiếng Latin. Theo Insider, câu nói lấy cảm hứng từ câu nói nổi tiếng của hoàng đế La Mã Julius Caesar.

zm.jpgHình ảnh sành điệu gần đây của ông chủ Facebook

"Tôi cân nhắc bán sản phẩm trên Instagram dưới dạng những chiếc áo phông phiên bản giới hạn. Đây là cách để tôi thử nghiệm tính năng mua sắm trên ứng dụng với tư cách người bán", Mark Zukerberg nói và cho biết thêm rằng đây là cách để ông trải nghiệm trực tiếp các người dùng sử dụng Instagram.

Trước khi có ý định bán áo phông, Meta đang tiến sâu vào lĩnh vực thời trang bằng việc giới thiệu công nghệ tiên tiến trên kính mát. Trong khi đó, Mark Zukerberg ngày càng nâng tầm phong cách, tham khảo ý kiến từ các nhà thiết kế thời trang hàng đầu.

Nhiều năm qua, Mark Zuckerberg gắn liền những chiếc áo phông cơ bản, nhưng thời gian gần đây tỷ phú người Mỹ thể hiện sự say mê với lịch sử La Mã. Ông thể hiện rõ điều đó thông qua phong cách thời trang. Hồi tháng 5, trong dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40, Mark Zuckerberg mặc áo sơ mi in cụm từ Latin mang tính biểu tượng.

Ngoài ra, lựa chọn trang sức, thời trang của ông chủ Facebook cũng được truyền thông chú ý. Trong năm qua, cái tên Mark Zuckerberg trở nên nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang khi ông thường xuyên diện dây chuyền vàng, khác hẳn sự đơn điệu thường thấy trước đó.

1.jpg?width=150Đẹp+
Phong cách Mark Zuckerberg sau 20 năm điều hành Facebook

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022