thien-than-noi-ydocx-1564746899490.jpeg Kelly Gale tự tin diện bikini khoe sắc vóc quyến rũ

Mới đây, chân dài 24 tuổi Kelly Gale đã tự tin chia sẻ trên trang Instagram cá nhân một bức hình diện bikini đỏ vô cùng bắt mắt. Và bên cạnh vóc dáng nuột nà, Kelly Gale cũng đã khiến cho người hâm mộ chú ý đến vòng eo săn chắc, đầy khoẻ khoắn.

Không giống với vẻ lạnh lùng, kiêu xa mỗi khi trình diễn trên sân khấu, Kelly Gale còn nở một nụ cười vô cùng thân thiện và hồn nhiên. Ngoài ra, làn da bánh mật cùng mái tóc đen ướt nước cũng góp phần tôn thêm nhan sắc của “thiên thần nội y”.

thien-than-noi-ydocx-1564746899708.jpeg Kelly Gale rất cởi mở chia sẻ trên mạng xã hội những tấm hình mặc bikini

Dạo gần đây, các fans hâm mộ trên mạng xã hội đã có cơ hội được Kelly Gale chia sẻ thêm về kì nghỉ hè rực rỡ của mình. Và dĩ nhiên, chân dài của Victoria's Secret cũng đều đặn đăng tải các tấm hình diện bikini hai mảnh quyến rũ, khiến cho cộng đồng mạng phải xôn xao.

Cũng nhờ vậy mà các fans hâm mộ đã nghĩ ra thêm rất nhiều tên gọi mới cho Kelly Gale. Có người gọi chân dài 24 tuổi là “nữ thần”, có người thì lại ví von cô nàng là “nàng tiên cá ngoài đời thực”.

thien-than-noi-ydocx-1564746899768.jpeg Thân hình quyến rũ của chân dài 9x đã chinh phục được rất nhiều fans hâm mộ

Nhờ sức hút khó cưỡng nên Kelly Gale hiện đã có hơn 1,1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Hồi năm ngoái, chân dài Thuỵ Điển gốc Australia này cũng đã thoải mái chia sẻ về bí quyến giữ dáng của bản thân.

Cụ thể, Kelly Gale đã phải luyện tập 6 ngày mỗi tuần và luôn ăn các đồ ăn lành mạnh như cá, rau, hoa quả, ngũ cốc và sữa chua. “Thiên thần nội y” chia sẻ thêm rằng: “Tôi chưa từng biết đến những đồ ăn có hại, không lành mạnh. Thế nên đối với tôi, ăn uống lành mạnh là điều rất tự nhiên thôi”.

thien-than-noi-ydocx-1564746899820.jpeg Bí quyết của Kelly Gale là luyện tập và ăn uống lành mạnh

Dung Nhi

Theo DM

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022