Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có mặt ở Hà Nội để tham gia một sự kiện. Không váy áo lồng lộn, người đẹp diện sơ mi kết hợp quần nhung ôm dáng mà vẫn sang chảnh hết nấc.

Bà mẹ 3 con nhá hàng một đoạn clip khoe thần thái lẫn vóc dáng cực đỉnh. Diện trang phục đen - trắng không lỗi mốt, cô cũng để tóc thẳng rẽ ngôi đơn giản vẫn khí chất ngời ngời. Hồ Ngọc Hà đích thị là sao Việt có trình phối đồ cực kì cao tay, mặc gì cũng thấy "bầu trời" đẳng cấp.

ezgifcom-gif-maker1.gifHình ảnh Hà Hồ trong một sự kiện mới đây ở Hà Nội

ezgifcom-gif-maker2.gifezgifcom-gif-maker.gif Mẹ ba con diện trang phục đen trắng đơn giản nhưng khí chất ngời ngời

Cách đây ít phút, Lệ Quyên cũng chia sẻ một đoạn clip thả dáng trong căn biệt thự nhưng lại đối lập không hề nhẹ với Hồ Ngọc Hà. Giọng ca phòng trà cũng diện một chiếc quần Chanel họa tiết na ná bà xã Kim Lý song thần thái lẫn từng bước di chuyển lại cực kì gượng gạo và gây cười.

Nguyên nhân là do cô sử dụng một đôi guốc khá cao khiến việc di chuyển xuống cầu thang trở nên khó khăn. Lệ Quyên thận trọng trong từng bước đi vì sợ vấp ngã nên cảm giác không thoải mái và tự tin. Đến khi kết màn "tạo nét" trên một chiếc ghế, giọng ca Tình Lỡ cố tạo dáng khoe chân dài nhưng góc quay chẳng hề có tâm cứ "dìm" cô mãi thôi.

Hà Hồ vừa lên sóng clip thì ít sau Lệ Quyên cũng tung một đoạn video thả dáng nhẹ.

ezgifcom-gif-maker3.gif Hai người đẹp cùng chuộng những chiếc quần họa tiết nhưng lại tạo ra hai hình ảnh đối lập.

ezgifcom-gif-maker4.gif Trong khi Hồ Ngọc Hà sang chảnh bao nhiêu thì Lệ Quyên lại trở nên kém sang hơn hẳn.

ezgifcom-gif-maker5.gif Dù dát hàng hiệu cả tỷ bạc lên người bao gồm cả chiếc túi Louis Vuitton da cá sấu mới tậu nhưng để so về trình thả dáng, phối đồ có lẽ Lệ Quyên vẫn phải học hỏi đàn em.

le-quyen-ho-ngoc-ha-01.jpg Mới đây, cặp chị chị em em còn có cơ hội ngồi chung bàn khi đi dự sự kiện.

le-quyen-ho-ngoc-ha-06.jpg Nhiều người còn đồn đoán rằng, cả hai đã âm thầm chơi lại với nhau sau nhiều năm bị đồn "cạch mặt".

1.jpg?width=150Đẹp+
Diệu Nhi hóa nữ sinh sát ngày cưới, Lệ Quyên xách túi tiền tỷ

LIM Theo VietnamnetNguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/tha-dang-voi-quan-hoa-tiet-ha-ho-dang-cap-le-quyen-kem-sang-n-321904.html

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022