Mới đây, Tăng Thanh Hà và Louis vừa kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Mọi năm, Hà Tăng chỉ chia sẻ lại ảnh cũ nhưng năm nay, cặp đôi lên đồ như cô dâu chú rể, đãi tiệc và mời những người bạn thân thiết đến dự cực kỳ hoành tráng.

tang-thanh-ha-00.jpgTrong dịp đặc biệt này, cặp đôi diện trang phục hoành tráng hơn hẳn mọi khi nhưng vẫn tạo dáng đúng 1 kiểu "thương hiệu" nhiều năm nay.

tang-thanh-ha-01.jpeg Nếu theo dõi Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn, không khó để nhận ra mỗi khi chụp chung, 2 vợ chồng này luôn đứng sát bên, nắm tay nhau và cùng nhìn về ống kính.

tang-thanh-ha-02.jpeg 10 năm kết hôn, vô số lần chụp ảnh chung nhưng đây là dáng pose mà cặp đôi này thường xuyên "vào thế" nhất.

tang-thanh-ha-03.jpeg Thậm chí vị trí đứng của cả 2 (chồng bên trái, vợ bên phải) cũng hiếm khi thay đổi.

tang-thanh-ha-04.jpeg Trang phục, bối cảnh, nét diễn mặt có thể khác nhưng dáng đứng thì gần như không đổi.

tang-thanh-ha-06.jpeg Nếu có sự thay đổi, Louis Nguyễn sẽ quay sang nhìn vợ trong khi bà xã cười tươi hết cỡ.

tang-thanh-ha-05.jpeg Tuy nhiên, 2 bàn tay vẫn luôn đan chặt.

tang-thanh-ha-08.jpeg Nếu không nắm chặt tay, con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cũng "đánh dấu chủ quyền" với vợ đẹp bằng cách ôm eo...

tang-thanh-ha-09.jpeg ...hoặc khoác vai vợ.

tang-thanh-ha-10.jpeg Trải qua 10 năm cưới, cặp đôi Hà Tăng - Louis Nguyễn lần lượt đón 3 thiên thần nhỏ và luôn mặn nồng như mới yêu chứ chưa từng có bất cứ tin đồn trục trặc nào.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Tăng Thanh Hà khoe bộ ảnh sinh nhật như điệp viên Ma Trận

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022