Cindy Crawford là một trong những siêu mẫu đình đám thế giới. Dù ở độ tuổi nào cô cũng giữ vững được phong độ nhan sắc vóc dáng cũng như gu thời trang sành điệu. Cô thường bước xuống phố với các set trang phục không quá cầu kỳ nhưng vẫn chuẩn mốt. Chiêm ngưỡng phong cách của Cindy Crawford ở tuổi U60, các nàng sẽ học hỏi được vô vàn tuyệt chiêu hữu ích. 

sieumau1-0839.png

Áo len kẻ ngang và quần jeans ống loe ạo nên set trang phục trẻ trung và thanh lịch. Cindy Crawford không quên sơ vin nửa vạt để tôn dáng hiệu quả. Và để giữ nguyên nét tinh tế của bộ trang phục, siêu mẫu 57 tuổi đã chọn túi xách màu trung tính nhã nhặn. 

sieumau2-0839.png

Cindy Crawford đã cho thấy áo sơ mi trắng và quần jeans mang đến sự trẻ trung, thanh lịch cho người diện. Để nâng cấp độ sành điệu cho tổng thể trang phục Cindy Crawford đã sơ vin gọn gàng và tô điểm thắt lưng da.

sieumau3-0839.png

Cindy Crawford đầy sang trọng, quý phái và không kém phần trẻ trung khi diện set đồ denim gồm áo nhấn eo kết hợp với quần ống suông. Vẻ ngoài của siêu mẫu huyền thoại thêm phần long lanh nhờ đôi khuyên tai nổi bật.

sieumau4-0839.png

Các mảnh ghép như thắt lưng da, túi xách màu be, đôi boots xanh rêu đã cộng điểm phong cách cho cô. 

sieumau6-0839.png

Áo blazer và quần jeans ống đứng là "cặp bài trùng" hoàn hảo. Thêm chi tiết cân băng tổng thể outfit bằng một chiếc áo màu đen và đôi sneaker màu trung tính.

sieumau7-0839.png

Cindy Crawford gây ấn tượng ở sự "cool ngầu" và thời thượng khi diện áo thun họa tiết kết hợp với quần jeans ống suông. Cô rất chú trọng khoản "hack" dáng với những bí kíp như sơ vin gọn gàng, đi giày cao gót.

sieumau8-0839.png

Cô đã đã khéo léo kết hợp áo khoác da với áo kẻ ngang, quần jeans đen. Đôi boots thấp cổ rất phù hợp với set trang phục bụi bặm, đồng thời giúp nâng tầm độ sang trọng, thanh lịch cho tổng thể.

sieumau9-0839.png

Áo khoác da với áo len mỏng, quần jeans xanh và sneaker trắng chắc chắn là gợi ý phù hợp với nhiều lứa tuổi. Tổng thể trang phục của Cindy Crawford mang đến hiệu quả "hack" tuổi nhưng vẫn có sự tinh tế.

sieumau11-0839.png

Cách phối đồ này không chỉ tạo sự hài hòa mà còn tăng hiệu quả "hack" tuổi. Cách chọn phụ kiện của Cindy Crawford luôn tinh tế. Những món đồ như túi xách trơn, giày màu nâu và vòng cổ giúp bộ trang phục thêm sành điệu.

sieumau12-0839.png

Để tạo sự nổi bật cho tổng thể trang phục, Cindy Crawford đã tô điểm một chiếc áo kẻ quàng vai. Đôi loafer màu trung tính mà Cindy Crawford lựa chọn cũng rất phù hợp với bộ trang phục, giúp siêu mẫu hoàn thiện vẻ ngoài tinh tế và thời thượng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022