Quỳnh Paris nói chị hào hứng khi được mời góp mặt ở chương trình Vegas LVIII Pregame Warm Up Event & Tết Celebration tổ chức tại thành phố Las Vegas, Mỹ đúng ngày giao thừa Tết Giáp Thìn 2024.

"Tôi sẽ mang các thiết kế gồm áo dài, váy dạ hội lấy cảm hứng từ hoa sen, may bằng những chất liệu thiên nhiên, thân thiện với môi trường như tơ sen, xơ dừa, tre được tái chế thành sợi, ép, sấy thủ công giới thiệu với bạn bè quốc tế và kiều bào người Việt trong sự kiện sắp tới. Hy vọng mọi người yêu thích các mẫu váy áo làm từ chất liệu tái chế trong sưu tập Hương sen phương Đông", Quỳnh Paris nói.

Theo nhà thiết kế, nhiều năm gắn bó với lĩnh vực thời trang, chị luôn muốn thể hiện tinh thần, hình ảnh người Việt đồng thời lồng ghép thông điệp tích cực, có ích cho cộng đồng vào mỗi sản phẩm. "Người Việt Nam giàu có về sắc thái. Mỗi sắc thái đem đến sự cộng hưởng về văn hóa, tri thức... Đó là nét đẹp tôi muốn giới thiệu với bạn bè quốc tế", nhà mốt Việt nói.

Ngoài Quỳnh Paris, nhà thiết kế Tuấn Hải cũng chuẩn bị mang bộ sưu tập áo dài truyền thống với chủ đề Việt Nam đất nước tôi sang Mỹ trình diễn. Anh cho biết muốn giới thiệu một hình ảnh Việt Nam lung linh tỏa sáng và đầy lòng tự hào với khán giả toàn cầu.

Hai nhà thiết kế Đoàn Ngọc Bích và Thach Thi Le đăng ký thực hiện đo may và vẽ áo dài tại chỗ cho người dân, du khách đến tham gia sự kiện.

quynh-paris-9848-1702190387.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ehKddkTKmJnjDV7oPj1EyA

Nhà thiết kế Quỳnh Paris.

Vegas LVIII Pregame Warm Up Event & Tết Celebraion thuộc khuôn khổ chuỗi sự kiện do Hiệp hội Bóng bầu dục Mỹ (NFL) tổ chức nhằm quảng bá giải thể thao Super Bowl nổi tiếng tại Mỹ. Đây là lần đầu một tập đoàn của Mỹ phối hợp với đối tác Việt Nam cùng tổ chức sự kiện được đông đảo người dân Mỹ mong đợi, xem như ngày lễ lớn, chỉ sau Giáng sinh và Lễ Tạ ơn.

Đây là lần thứ 58 giải Super Bowl được tổ chức nhưng là năm đầu tiên hình ảnh đất nước, con người, văn hóa, âm nhạc, thời trang Việt xuất hiện chính thức và xuyên suốt trong sự kiện diễn ra trước thềm chung kết giải đấu bóng dầu dục ở Mỹ.

Vegas LVIII Pregame Warm Up & Tết Celebration dự kiến diễn ra ngày 9/2/2024 (tức 30 Tết Nguyên đán).

Chương trình do đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm chỉ đạo thực hiện, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong giữ vai trò giám đốc âm nhạc. Nhiều sao Việt như ca sĩ Hồng Ngọc, Nguyễn Hồng Nhung, Hà Ngọc Vân, Lương Chí Cường, rapper Seachains, Dế Choắt, LăngLD, Thái VG, Kwin... xác nhận tham gia biểu diễn ở đêm này.

Bóng bầu dục được xem là bộ môn thể thao số một ở Mỹ. Giải bóng bầu dục Super Bowl được tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 1967 với quy mô lớn cùng các sự kiện bên lề được tổ chức hoành tráng. Đây là chương trình thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả khi phát sóng trên truyền hình Mỹ nhiều năm qua. Các ca sĩ quốc tế nổi tiếng từng biểu diễn trong khuôn khổ giải Super Bowl là Michael Jackson, Madonna, Prince, The Rolling Stones, The Who, Whitney Houston, Katy Perry, Lady Gaga...

Nhà thiết kế Quỳnh Paris tên thật là Nguyễn Quỳnh Như, từng vào top 5 nhà thiết kế thời trang cao cấp châu Á và top 10 "The Best Design - Nhà thiết kế thời trang tại Mỹ". Chị tốt nghiệp Học viện thời trang quốc tế ModArt, Paris, Nhạc viện TP HCM và được biết đến với các bộ sưu tập như Áo dài sen, Thiên nhiên kỳ ảo - Lá thay mùa, Nhìn về tương lai.

Hương Giang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022