Hoàng Oanh được khán giả biết tới với ngôi vị Á hậu Phụ Nữ Việt Nam qua ảnh, sau này là MC, diễn viên.

Trước đây, Hoàng Oanh định hình cho mình phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, không gây ồn ào, nhiều người nhận xét cô đẹp nhưng nhạt. Tuy nhiên từ sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Jack Cole, người ta thấy Hoàng Oanh thường xuyên khoe những hình ảnh tạo dáng lả lơi, body săn chắc.

AnyConvcom1.jpgAnyConvcom2.jpgHoàng Oanh ngày càng gợi cảm sau ly hôn

Mới đây, trong những hình ảnh được chia sẻ, Hoàng Oanh diện đầm ngắn họa tiết kèm khăn họa tiết da beo. Người đẹp thể hiện hình ảnh tươi mới với nụ cười rạng rỡ, đúng tâm trạng yêu đời.

Nét đẹp của Hoàng Oanh khiến mọi người càng tin vào câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

C-HOANG-OANH-3065.jpgC-HOANG-OANH-3184.jpgC-HOANG-OANH-3300.jpgHoàng Oanh hoàn toàn thay đổi phong cách kể từ sau khi ly hôn

C-HOANG-OANH-3377.jpgC-HOANG-OANH-3527.jpgMẹ đơn thân ngày càng táo bạo hơn trong cách ăn mặc. Cô để tóc dài thẳng mái bằng, đi boots, thể hiện thần thái sắc lạnh.

C-HOANG-OANH-3610.jpgC-HOANG-OANH-3633.jpgCô cũng xử lý khéo áo khoác ngoài cồng kềnh, thả dáng uyển chuyển vừa cá tính vừa bộc lộ nét nữ tính.

C-HOANG-OANH-3701.jpg

C-HOANG-OANH-3773.jpg

C-HOANG-OANH-3839.jpgHoàng Oanh không ngần ngại thể hiện bản thân. Cô đã biết yêu thương mình hơn.

Hiện Hoàng Oanh đang sống vui vẻ với sự nghiệp và nuôi dạy con trai. Cô thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện với vai trò MC và được khen ngợi vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống. 

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Hoàng Oanh mặc hở ngực, được khen có nét phu thê với Gil Lê

San Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022