Phạm Hương là một trong những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt. Người đẹp sở hữu nhan sắc và thần thái chuẩn Hoa hậu cũng là thừa hưởng nét đẹp từ mẹ - bà Trần Thị Huyền. 

Mới đây, mạng xã hội còn rầm rộ chia sẻ loạt ảnh mẹ Phạm Hương đội vương miện, trên người đeo dải sash như vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu.

me-pham-huong-4.jpgHình ảnh bà Trần Thị Huyền đội vương miện không khác gì một Hoa hậu quý bà thực thụ khiến dân tình phát sốt, và còn gây liên tưởng đến con gái Phạm Hương thời mới đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.me-pham-huong-3.jpgme-pham-huong-.jpgTuy nhiên, được biết, đây chỉ là hình ảnh tại cuộc thi nhỏ nơi mẹ nàng Hậu làm việc, trên dải sash có ghi danh hiệu "nữ hoàng" thay vì Hoa hậu.me-pham-huong-2.jpgỞ tuổi U60 nhưng mẹ Phạm Hương vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ. Khi mặc áo dài, đội vương miện bà lại càng quý phái, nổi bật hơn.

Trước đó, Phạm Hương rất hiếm khi khoe mẹ nhưng hễ lần nào cô để mẹ lộ diện trên trang cá nhân, người hâm mộ lại được dịp trầm trồ bởi sự trẻ trung từ gương mặt đến gu thời trang của bà Trần Thị Huyền.

me-pham-huong-9.jpgGu ăn mặc trẻ trung của mẹ Phạm Hương

me-pham-huong-8.jpgCàng có tuổi, phụ nữ càng ngại "cưa sừng làm nghé" với trang phục sắc màu nổi bật nhưng mẹ Phạm Hương thì khác. Bà không ngại thử sức với màu sắc khó nhằn như xanh neon.me-pham-huong-10.jpgPhạm Hương tự hào khoe mẹ đẻ trẻ trung, gợi cảm trên story Instagram, mặc bikini để lộ cả múi bụng.

me-pham-huong-5.jpgme-pham-huong-6.jpgViệc có con gái nổi tiếng và hiện được cho là "dâu nhà hào môn" cũng khiến mẹ Phạm Hương được chú ý nhiều hơn.

me-pham-huong-7.jpgThời Phạm Hương còn họat động sôi nổi ở Việt Nam, mẹ cô đã gây ấn tượng khi nhiều lần đồng hành, chung khung hình với con gái tại sự kiện.

 

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Phạm Hương chăm chụp ảnh cưới nhưng vẫn giấu tiệt chồng đại gia

TL Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022