Trong ngày ăn hỏi và đưa dâu, việc chọn phương tiện di chuyển cũng là một vấn đề đau đầu của nhiều sao Việt. Thay vì dùng ô tô hay những chiếc xe siêu sang, nhiều người chọn những cách độc lạ, mang đến điểm nhấn độc đáo cho ngày trọng đại của bản thân.

lieu-ha-trinh-01.pngSáng 10/10, MC Liêu Hà Trinh và chồng Việt kiều làm lễ ăn hỏi trước khi tổ chức tiệc cưới vào tối cùng ngày.

lieu-ha-trinh-03.png Đúng 9h, chú rể Anh Khoa cùng dàn phù rể và gia đình nhà trai đã xuất hiện tại nhà cô dâu trên những chiếc xích lô thú được trang trí bắt mắt.

lieu-ha-trinh-02.png Không khí xung quanh nhà MC Liêu Hà Trinh trở nên náo nhiệt, hàng xóm tụ họp trước cửa chúc mừng hạnh phúc cho cô.

lieu-ha-trinh-05.jpg MC Liêu Hà Trinh chọn áo dài đỏ thêu họa tiết cầu kỳ trước ngực còn dàn phù dâu gồm Khả Như và những người bạn thân thiết mặc áo dài hồng.

lieu-ha-trinh-07.jpg Trước Liêu Hà Trinh, MC Quyền Linh cũng đón dâu bằng xe xích lô dân dã tại Quy Nhơn - quê nhà của bà xã Dạ Thảo.

lieu-ha-trinh-08.jpg Trong đám hỏi của diễn viên Anh Tú - Quán quân Cười Xuyên Việt 2016 và "cô chủ tiệm nail" Huyền My, BB Trần và Hải Triều có cơ hội bê tráp cưới trên những chiếc xe điện.

lieu-ha-trinh-09.jpgMạc Văn Khoa lại tạo dấu mốc đáng nhớ khi đón cô dâu Vy Pumpe bằng phi đội xe Dream huyền thoại.

lieu-ha-trinh-10.jpg Cũng là xe máy nhưng Khởi My và Kelvin Khánh lại cưỡi mô tô phân khối lớn.

lieu-ha-trinh-11.jpg Người mẫu Hà Anh được chồng Tây rước dâu bằng trực thăng.

lieu-ha-trinh-12.jpg Á hậu Thúy An ở Kiên Giang nên chú rể cùng dàn bê tráp rước dâu bằng xuồng đúng chất miền Tây sông nước.

lieu-ha-trinh-06.jpg Năm 2007, đạo diễn Đức Thịnh tổ chức đám hỏi hoành tráng và đón bà xã Thanh Thúy trên xe ngựa.

1.jpg?width=150Đẹp+
MC Liêu Hà Trinh diện áo dài đỏ đọ sắc Khả Như ngày ăn hỏi

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022