Điểm nhấn dễ thấy ở show diễn của thương hiệu Versace - thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan 2023, là gì?

Thứ nhất: Đó chính là màn "cháy" hết mình với phong cách xa hoa, sành sỏi và điệu đà của Quỳnh Anh Shyn và Tiên Nguyễn. Ở show diễn thứ 5 mà cô tham dự tại Tuần lễ thời trang năm nay, Quỳnh Anh Shyn chọn diện set crop top và chân váy in hoạ tiết baroque mang tính biểu tượng của Versace. Phụ kiện yêu thích của cô nàng là mẫu túi xách Medusa và mái tóc giả vàng óng như ánh nắng - cũng là một đặc trưng thường thấy trên sàn diễn của nhà tạo mốt này.

Còn với Tiên Nguyễn, cô cũng không bỏ qua dịp này để thể hiện tư duy phục sức của một "rich kid" thứ thiệt. Bên cạnh set đồ với hoa văn lấy cảm hứng từ đại dương, Tiên Nguyễn không quên "đôn đẩy" chiều cao, kéo dài đôi chân bằng mẫu giày cao gót đế thô hiện là "hot item" của nhà mốt.

Quỳnh Anh Shyn - Tiên Nguyễn sải bước trên những đôi giày cao chót vót tại show diễn của Versace

photo-4-16640130388251600027090.jpg

Và điểm nhấn thứ 2 là màn catwalk như... đi chợ của Paris Hilton. Tất nhiên, với một nữ nhân hầu như không có chút kinh nghiệm làm người mẫu nào như Paris, việc cô không thành thạo catwalk cũng là điều dễ hiểu. Nhưng với danh tiếng của mình, cô đào nóng bỏng này đã tạo nên điểm nhấn đặc sắc cho sàn diễn Versace.

Paris Hilton catwalk tại show diễn của Versace.

Trở lại với bộ sưu tập lần này. Với cái tôi cao ngút ngàn, cùng quan điểm duy trì bản sắc thương hiệu và niềm kiêu hãnh của thời trang Ý, không lẽ gì mà NTK Donatella Versace lại để thương hiệu Versace "kém miếng" so với các tên tuổi khác tại Tuần lễ trang Milan 2023.

Phần đầu của show diễn, người xem được trải nghiệm tới 2 cung bậc cảm xúc khác nhau: Cảm giác huyền bí được thể hiện ở những thiết kế mang độc một màu đen. Nhưng đồng thời, người ta vẫn thấy được nét gợi cảm, xa hoa và phóng túng đậm chất nhà mốt nước Ý.

photo-2-1664013026788780799367.png

Càng về sau, show diễn càng bùng nổ với những gam màu neon chói lọi, rực rỡ gợi nhắc về những năm đầu thập niên 2000 hoàng kim của Versace. Những thiết kế gợi cảm, bó sát, lấp lánh chiếm trọn spotlight của bữa tiệc. Thiết kế lụa ôm vào thân thể, trang phục được lấy cảm hứng từ nội y là những đặc trưng của xu hướng Y2K, cũng xuất hiện trong bộ sưu tập này.

photo-1-1664013021852694498572.png

Nhà thiết kế Donatella Versace thật tài tình, khéo léo khi tạo nên cú chuyển màu thú vị từ đen sang sáng rực rỡ, từ cảm hứng hiện đại sang cổ điển mà không tạo nên điểm đứt gãy rõ rệt trong bộ sưu tập, cũng như trong mạch cảm xúc của người xem. Những chiếc khăn choàng cổ, tất đùi và mạng che mặt bằng ren màu hồng, tím và vàng axit trông như bị rách từ bản hit Like A Virgin của Madonna qua Stephanie Seymour trong November Rain. Đó thực sự là cú bùng nổ về văn hóa Pop, như thể Donatella đang muốn nhắc nhở công chúng rằng: Y2K sẽ sống mãi với chúng ta, dù rằng bạn có nhận ra sự hiện hữu của nó hay không.

Ảnh: Vogue, Twitter, Pinterest.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022