Giày hoạ tiết da động vật

Từ lâu, giày da động vật không còn là xu hướng thịnh hành. Thay vào đó, phụ nữ ngày nay lựa chọn những đôi giày da màu trơn. Kiểu giày này giúp bạn dễ phối đồ hơn, vừa mặc đẹp vừa mix được nhiều outfit.

dg-0816.png

Boots tất

Boots tất là sự kết hợp giữa boots với tất. Với phần cổ cao, thường được làm từ chất liệu thun gân hoặc da để ôm nhẹ nhàng chân, tuy nhiên phần gót lại là kiểu gót nhọn giống giày cao gót. Với thiết kế với phần cổ ôm chân nên nếu chọn một đôi boots tất bằng da, sẽ rất khó để mang vào.

143607rihanna-vetements-boots-241039453-1351.jpg

Boots quá hầm hố

Kiểu boots này không hề dễ để mix đồ, lạc quẻ với những outfit đậm chất thanh lịch như là bộ suit, váy liền dáng dài, hay blazer + quần âu… Chưa hết, boots quá hầm hố có thể tạo vẻ nặng nề và cục mịch cho cặp chân, khiến vóc dáng của bạn bị dìm, đặc biệt là những nàng thấp bé. Vậy nên, khi đi shopping, chị em vẫn nên đầu tư vào những đôi boots đơn giản thì hơn. Đây mới là phiên bản boots giúp nâng cấp cả set đồ, trông vừa phong cách, vừa thanh lịch.

ddd-0814.png

Sandals sặc sỡ

Thời trang mùa thu gắn liền với tông màu trung tính như đen, nâu, be, trắng... nên những đôi sandals sặc sỡ vừa sử dụng trong màu hè không thể miễn cưỡng phối cùng. Vì vậy, đừng biến outfit của bạn trở nên lố bịch hơn khi cố tạo điểm nhấn bằng những đôi sandals có tông màu quá sặc sỡ từ mùa hè với mục đích tiết kiệm.

o1cn01eysv0x1tcvglasyjo1891072346-1353.jpg

Boots bó chân

Boots rất phổ biến vào mùa lạnh giúp tổng thể trang phục trở nên sang xịn mịn, long lanh. Mẫu giày kinh điển này có rất nhiều biến tấu, nhưng không phải kiểu nào cũng đáng sắm cho tủ đồ, boots bó chân cũng nằm trong số đó. Phiên bản này thường được làm từ chất liệu da mềm, ôm gọn bắp chân và hơi nhăn một chút.

s-0815.png

Việc xỏ ra xỏ vào cực kỳ bất tiện, boots bó chân trông không được hiện đại cho lắm, thậm chí còn khiến outfit của bạn trông lỗi thời hơn. Kiểu boots chuẩn mốt bây giờ sẽ có phom dáng hơi rộng một chút, diện lên thoải mái, trẻ trung.

Chunky sneaker

Chunky sneaker có thể là mốt rất hot vào mấy năm trước nhưng ở hiện tại, kiểu giày này đã giảm nhiệt. Thậm chí, nhiều stylist và biên tập viên thời trang còn khuyên chị em không nên sắm mẫu giày này, rất khó mix đồ, diện lên dễ bị cồng kềnh, dìm dáng. Kiểu giày sneaker đáng sắm nhất là những đôi có phom dáng gọn gàng, thiết kế basic. Lựa chọn này có thể mix cùng mọi set trang phục, đem đến vẻ thời thượng mà vẫn đảm bảo độ thanh lịch.

giay-chunky-sneaker-la-gi-14-jpg-1600075200-14092020162000-1354.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022