Quần jeans là món thời trang cần có trong tủ đồ của phụ nữ trên 40 tuổi. Không chỉ có sự trẻ trung, quần jeans còn giúp phong cách trở nên nổi bật, thời thượng hơn. Quần jeans phù hợp để diện xuống phố hoặc đi du lịch. Mẫu quần này được nhiều sao nữ trên 40 tuổi ưa chuộng, trong đó có Phạm Quỳnh Anh. Cô kết hợp quần jeans theo những cách rất trẻ trung và tôn dáng hiệu quả, quý cô trên 40 tuổi nên tham khảo.

l.jpg

Công thức áo yếm và quần jeans sẽ mang đến làn gió mới cho phong cách của quý cô trên 40 tuổi. Bộ trang phục trên không chỉ có nét nữ tính, quyến rũ mà còn "hack" tuổi rất hiệu quả. Outfit của Phạm Quỳnh Anh thêm phần ngọt ngào nhờ đôi sneaker mang tông màu hồng.

c---Copy-2.jpg

Combo áo tank top đen và quần jeans xanh không quá cầu kỳ nhưng vẫn có sự nổi bật. Vẻ ngoài của Phạm Quỳnh Anh càng thêm ấn tượng nhờ chiếc khăn quàng vai. Giày thể thao luôn là lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện các set quần jeans năng động.

l2.jpg

Bên cạnh quần jeans đen, phụ nữ trên 40 tuổi đừng bỏ qua quần jeans trắng. Phạm Quỳnh Anh gợi ý cách diện quần jeans trắng siêu trẻ trung, đó là kết hợp item này cùng áo trắng và khoác ngoài áo màu tím nổi bật.

l4.jpg

Ngay cả khi diện một set đồ mang tông màu trắng làm chủ đạo, Phạm Quỳnh Anh vẫn nổi bật. Tâm điểm của bộ cánh chính là áo crop top tôn lên vòng eo thon thả và nét quyến rũ của người mặc. Trong khi đó, quần jeans trắng ống suông lại mang đến vẻ phóng khoáng, "cool ngầu".

l5.jpg

Áo trễ vai luôn là món thời trang "hot" trong mùa thu. Vậy nên, chị em đừng bỏ qua set đồ trên của Phạm Quỳnh Anh. Sự kết hợp giữa áo trễ vai màu trắng và quần jeans xanh đã tạo nên bộ trang phục nữ tính và thời thượng. Thiết kế áo lửng cũng giúp người mặc "hack" chiều cao mà không cần sơ vin.

l6.jpg

Những khi không thích phối đồ cầu kỳ nhưng vẫn muốn gây ấn tượng, phụ nữ trên 40 tuổi hãy tham khảo công thức gồm áo tank top trắng kết hợp với quần jeans ống suông. Chỉ cần sơ vin gọn gàng, người mặc đã có được bộ cánh thời thượng, tinh tế.

l7---Copy-1.jpg

Quần jeans màu be không chỉ có sự trẻ trung mà còn ghi điểm trang nhã, nữ tính. Mẫu quần này rất dễ phối đồ nhưng lý tưởng nhất là kết hợp với áo trắng. Khi tô điểm cho outfit gồm áo tank top trắng, quần jeans màu be một đôi sneaker trắng, Phạm Quỳnh Anh đã có được vẻ ngoài rất hút mắt.

l8---Copy-1.jpg

Quần skinny jeans trắng mang đến nét nữ tính cho người mặc. Mẫu quần này còn "hack" chiều cao rất hiệu quả. Phạm Quỳnh Anh có vẻ ngoài trẻ trung khi kết hợp quần skinny jeans trắng với áo thun họa tiết. Đôi giày búp bê giúp bộ cánh trở nên dịu dàng và ngọt ngào hơn.

l9---Copy-1.jpg

Quần skinny jeans màu đen không chỉ "hack" chiều cao mà còn tạo cảm giác chân thon thả. Khi kết hợp mẫu quần này với áo thun họa tiết và giày màu hồng, vẻ ngoài của Phạm Quỳnh Anh có sự nổi bật nhưng vẫn hài hòa. Quý cô trên 40 tuổi có thể tham khảo công thức trên cho những buổi dạo phố cuối tuần.

l10---Copy-1.jpg

Dù rất đơn giản nhưng set áo hai dây đen và quần jeans rách của Phạm Quỳnh Anh vẫn gây ấn tượng vì sự cá tính, bụi bặm. Quý cô trên 40 tuổi có thể áp dụng công thức trên đi du lịch hoặc khi dạo phố cuối tuần.

page.jpg?width=150Đẹp+
Phạm Quỳnh Anh gợi ý 10 set đồ đơn giản giúp phụ nữ trên 40 tuổi trẻ hóa phong cách

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022