Ngày 4/7, AllKpop đưa tin Ryujin (ITZY) đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng Hàn Quốc vì trang phục biểu diễn không phù hợp.

Theo đó, một cư dân mạng chụp lại những hình ảnh nữ thần tượng Kpop biểu diễn trên sân khấu và chia sẻ lên diễn đàn trực tuyến. Trong ảnh, Ryujin mặc áo khoác da kết hợp với áo phông không tay, quần short tam giác ngắn cũn và tất lưới.

“Tôi không thể tin được. Vì vậy tôi đã nhìn kỹ và có phải cô ấy đang mặc đồ lót bên ngoài tất lưới và nhét áo vào trong đúng không? Chuyện gì xảy ra với gu thời trang của stylist vậy? Trông thật kỳ lạ. Nghiêm túc mà nói, đây là cái gì vậy?”, cư dân mạng viết.

noi-y-.jpegnoi-y-1.jpeg Chiếc quần của Ryujin bị nghi là nội y.

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đa số đều đồng ý chiếc quần của Ryujin giống nội y và chỉ trích cách ăn mặc của người đẹp Gen Z.

Khán giả Hàn Quốc bình luận: “Tôi đã nghĩ người đăng bài nói quá. Nhưng tôi bị sốc khi thấy cô ấy thực sự mặc đồ lót”, “Nó chẳng ngầu hay gợi cảm chút nào. Nhìn thôi cũng thấy xấu hổ thay”, “Các nữ thần tượng xin hãy tỉnh táo lại đi. Tại sao các cô lại cố gắng cởi đồ thế? Điều đó không hay ho gì đâu?”, “Nó khiến họ giống như những thần tượng thất bại. Thật đáng buồn”, “Để lộ một chút da thịt cũng được nếu trông đẹp. Nhưng thế này không đẹp chút nào”, “Giống như cô ấy quên mặc váy vậy”, “Nếu bộ trang phục đó đẹp thì chấp nhận được. Đáng tiếc, nó chẳng hấp dẫn chút nào”…

Bên cạnh đó, một bộ phận bênh vực Ryujin. Họ cho rằng bộ đồ không tệ như mọi người chê bai và Ryujin bị đối xử khắt khe vì cô là phụ nữ.

“Đó chỉ là trang phục biểu diễn thôi. Cô ấy mặc nó theo yêu cầu biểu diễn. Thực ra, nó khá đẹp”, “Thậm chí nó chẳng hở hang đến thế. Mọi người ngây ngất và phát điên khi các thần tượng nam bán khỏa thân, có những động tác gợi tình trên sân khấu. Nhưng các nữ thần tượng lại bị chỉ trích”, “Cô ấy là phụ nữ trưởng thành. Cô ấy có thể mặc bất cứ thứ gì cô ấy muốn. Một điều nữa làm tôi khó chịu là các nghệ sĩ phương Tây ăn mặc tệ hơn nhiều nhưng không ai để ý cả”, “Nếu ai không thích thì đừng xem nữa là được mà”, “Cộng đồng mạng Hàn Quốc luôn cường điệu mọi thứ và độc hại. Dẫu vậy, họ vẫn phấn khích trước những nam thần tượng cởi trần trên sân khấu”, “Đó không phải quần bó hay sao? Lady Gaga đã mặc chúng suốt thời kỳ đầu ra mắt của cô ấy. Người ta đã mặc nó từ vài thập kỷ trước rồi. Dù sao thì tôi nghĩ rằng bộ trang phục đó thực sự phù hợp với bản solo của Ryujin”… là những ý kiến ủng hộ nữ thần tượng.

noi-y-2.jpegCư dân mạng Hàn Quốc tranh cãi vì trang phục biểu diễn của Ryujin.

Ryujin, tên đầy đủ là Shin Ryujin, sinh năm 2001 tại Chuncheon, Hàn Quốc. Cô ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ ITZY do công ty JYP Entertainment thành lập vào năm 2019. Cô đảm nhiệm vị trí center, rap chính, nhảy dẫn và hát phụ trong đội hình nhóm.

1.jpg?width=150Đẹp+
Vợ thiếu gia Cao Lãnh mê kiểu phối khoe nội y quyến rũ, tôn vóc dáng xinh như búp bê

Theo Tiền phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022