Nữ ca sĩ Katy Perry vừa khiến tất cả fan Việt ngỡ ngàng khi đăng tải bức ảnh trong tour diễn Witness và thiết kế cô lựa chọn để trình diễn đến từ NTK Nguyễn Công Trí. Không những thế, cô còn "đính" tên những nhà thiết kế đã làm nên bộ trang phục mà cô đang mặc lên trên dòng trạng thái kèm theo hình.

kul_news_katy-perry-chon-thiet-ke-nguye-Katy Perry đã đăng liên tiếp 2 bức ảnh, kèm phần tag tên NTK Nguyễn Công Trí.kul_news_katy-perry-chon-thiet-ke-nguye-Có thể nói, tên tuổi của những nhà thiết kế được cô đề cập đến sẽ được quảng bá rộng rãi, với hơn 67 triệu người đang theo dõi Instagram của nữ ca sĩ này. Tất nhiên, trong đó có NTK Nguyễn Công Trí.kul_news_katy-perry-chon-thiet-ke-nguye-Bao gồm một thiết kế váy bodysuit màu đen.kul_news_katy-perry-chon-thiet-ke-nguye-Và một chiếc váy đính đá lấp lánh.kul_news_katy-perry-chon-thiet-ke-nguye-

Trước đó, nữ ca sĩ Rihanna cũng đã từng phải đặt mua gấp rút thiết kế vedette trong BST "Em hoa" của Nguyễn Công Trí. Cô cũng chia sẻ trên trang Instagram cá nhân là mình sẽ mặc nó trong chiến dịch quảng bá "So Stone". Có thể nói, tin tức này đã từng làm cả làng thời trang Việt được thơm lây.

kul_news_katy-perry-chon-thiet-ke-nguye-Nguyễn Công Trí hân hoan chia sẻ cảm xúc khi trở thành NTK Việt Nam đầu tiên được Rihanna tin tưởng lựa chọn.

Sau 2 lần thành công vang dội khi được cộng tác với Rihanna và Katy Perry, cũng như những thành tích trước đó, Nguyễn Công Trí chắc chắn sẽ là một cái tên có thể truyền cảm hứng cho thế hệ NTK trẻ nỗ lực và quyết tâm với nghề nhiều hơn.

Rihanna từ Mỹ gấp rút đặt mua 'Em Hoa' của NTK Công Trí vì quá yêu thích!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022