Tối 28/9/2022, Chung khảo toàn quốc (Bán kết) của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) chính thức diễn ra tại TP. HCM. Thảm đỏ quy tụ nhiều chân dài đình đám nhưng có những pha lên đồ cực kỳ khó hiểu.

miss-grand-vietnam-11.jpegMinh Tiệp tháp tùng bà xã lên thảm đỏ Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Người đẹp Thùy Dương diện bộ đầm xanh nuốt toàn bộ vóc dáng đáng ngưỡng mộ của cô.

miss-grand-vietnam-01.jpeg Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương đáng lẽ không bị chê nhưng lọt top mặc xấu do lớp váy xuyên thấu phô bày nội y dưới ánh đèn flash. Mai Phương cho biết bên trong, cô đã mặc bodysuit để bảo hộ. Vì thế, người đẹp tự tin khi diện trang phục của NTK Tuấn Trần: "Nhìn bên ngoài, trang phục đẹp và kín đáo với lớp ren tinh tế. Tuy nhiên, nếu ánh đèn flash lại khiến trang phục có cảm giác xuyên thấu thì mọi người thông cảm cho tôi".

miss-grand-vietnam-02.jpeg Anh Thư phối một combo không thể chóe hơn: suit hồng cánh sen với boots nõn chuối. Việc chọn boots cao cổ khiến đôi chân dài trứ danh của nàng mẫu ngắn đi trông thấy.

miss-grand-vietnam-03.jpeg Minh Tú được so sánh với Kim Kardashian nhưng theo chiều hướng tiêu cực vì son môi nude và mái tóc bạch kim mới tẩy khiến cô trông nhợt nhạt.

miss-grand-vietnam-04.jpeg Á hậu 5 Miss Grand Thailand 2022 chọn một bộ đầm không vừa cơ thể nên như bơi trong váy.

miss-grand-vietnam-05.jpeg Hoa hậu Lương Thùy Linh lộ "bé mỡ" ở vòng 2 trong thiết kế dạ hội bằng vải bóng.

miss-grand-vietnam-06.PNG Hà Kiều Anh là nhân vật cuối cùng của danh sách với màn chọn đầm dạ hội khá sai lầm.

miss-grand-vietnam-07.PNG Dù Hoa hậu Việt Nam 1992 sở hữu vóc dáng rất đáng nể ở tuổi U50 nhưng chiếc đầm đã phản chủ khiến cô không giữ được phong độ mặc đẹp thường thấy.

miss-grand-vietnam-08.PNG Độ bắt sáng của chiếc đầm thì miễn chê nhưng độ tôn dáng thì không hề.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Những bộ trang phục dân tộc tại Miss Grand Vietnam đẹp hơn bản vẽ

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022