Ở một số sự kiện đặc biệt thường quy tụ không ít các ngôi sao quốc tế đến từ các quốc gia khác nhau. Trong đó, nhiều màn đọ sắc giữa các người đẹp Trung - Hàn được dân tình hết lời khen ngợi bởi nhan sắc “một chín một mười”.

Phạm Băng Băng - Tiffany

2 mỹ nữ "không tuổi" Phạm Băng Băng và Tiffany từng có dịp gặp mặt ở sự kiện của một thương hiệu đình đám tại Hong Kong. Đây cũng là lần hiếm hoi Phạm Băng Băng và thành viên "nhóm nhạc quốc dân của Kbiz" SNSD có dịp hội ngộ.

dep-1.jpgNhan sắc trẻ trung của cả hai được dân tình hết lời khen ngợi.

dep-2.jpgNữ diễn viên "Võ Tắc Thiên" và Tiffany còn thân thiện chụp ảnh cùng nhau.

Angela Baby - Jessica

Vừa qua, Angela Baby và Jessica đã hội ngộ tại một sự kiện thời trang lớn ở Thượng Hải. Được biết, 2 mỹ nhân đình đám này là đôi bạn đồng niên khi cùng sinh năm 1989. Cả hai diện trang phục trắng đen đơn giản và cùng ngồi chung hàng ghế đầu.

dep-3.jpgTrong khi Angela Baby mang nét đẹp thuần khiết với hơi hướng nữ thần thanh xuân thì “công chúa băng giá” Jessica lại sở hữu vẻ ngoài khá nữ tính hệt như một quý cô kiêu sa.

dep-4.jpgHình ảnh của cả hai gây sốt trên mạng xã hội.

Từ Hy Đệ - Lee Sung Kyung - Thích Vy

Tại một sự kiện thời trang, mỹ nhân đến từ xứ sở kim chi Lee Sung Kyung đã có màn đọ sắc cùng 2 người đẹp Hoa ngữ Từ Hy Đệ và Thích Vy.

Nhìn vào hình ảnh có thể thấy, dù có lối makeup đơn giản nhưng với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, Lee Sung Kyung vẫn có phần "lấn át" hơn so với hai đàn chị khi chung khung hình.

dep-5.jpgNhan sắc của bộ ba Từ Hy Đệ - Lee Sung Kyung - Thích Vy tại sự kiện.

1.jpg?width=150Đẹp+
Quỳnh Anh Shyn đọ sắc mỹ nhân Thái Baifern ở Milan Fashion Week

Theo Saostar

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022